FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Áo sơ mi mỏng mặc gì bên trong? Cách phối đồ

Áo sơ mi mỏng mặc gì bên trong? Cách phối đồ

Haunguyen
Th 7 09/12/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Những chiếc áo sơ mi vải mỏng luôn mang đến cho các bạn nữ một phong cách vô cùng sành điệu và tươi tắn. Nếu phối áo sơ mi mỏng cùng với chân váy thì sẽ mang đến style ăn mặc dịu dàng và nhẹ nhàng còn khi mix với quần jean thì toát lên được vẻ năng động, cá tính. Để biết áo sơ mi mỏng mặc gì bên trong thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của chúng mình nhé.

Khoác áo sơ mi mỏng bên ngoài đầm body

Để tạo sự ấn tượng khi dự party, hãy thử phối đồ với áo sơ mi mỏng cùng đầm body. Chọn những chiếc áo sơ mi nữ trẻ trung mỏng xuyên thấu có đính kim tuyến hoặc nhẹ nhàng óng ánh để bạn nổi bật trong đám đông.

Nếu bạn có cá tính mạnh, thêm vào đó một đôi boot cổ thun cao 10cm sẽ làm tôn lên phong cách riêng của bạn. Để thêm điểm nhấn, hãy đeo một đôi bông tai đính đá hoặc ngọc trai, đảm bảo sẽ làm bạn thêm nổi bật và tự tin hơn.

Áo croptop mặc bên trong áo sơ mi mỏng

Bạn muốn thể hiện phong cách sexy nhưng không muốn quá lố lăng, hở hang. Hãy thử áp dụng phong cách phối đồ độc đáo này: mặc áo sơ mi mỏng xuyên thấu kết hợp với chiếc áo croptop bên trong. Croptop có nhiều kiểu dáng khác nhau: kiểu hai dây, sporty đến các mẫu bralette vải cực sexy.

Cách phối áo sơ mi mỏng với áo croptop sẽ thích hợp với những chiếc quần jeans nữ dài xinh baggy, jeans ống rộng, hoặc quần kaki túi hộp. Để hoàn thiện, bạn có thể chọn một đôi boot đen cổ cao hoặc một đôi sneaker thời trang. Bằng cách này, bạn sẽ tự tin và nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Áo lót mặc trong áo sơ mi mỏng

Áo lót mặc trong áo sơ mi mỏng là một sự kết hợp mang đến sự trẻ trung, năng động rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Để mặc áo sơ mi trắng đẹp nhất, bạn nên lựa chọn áo lót các màu hồng nude, màu da để không làm nổi bật màu áo lót của bạn.

Kinh nghiệm khi mặc áo sơ mi mỏng cho nữ

Khi mặc áo sơ mi trắng mỏng, việc chọn phối đúng trang phục rất quan trọng để tránh gây cảm giác phản cảm và tạo ấn tượng không tốt. Sau đây là một số kinh nghiệm cần có khi mặc áo sơ mi mỏng:

  • Chọn áo lót thích hợp: Khi chọn áo lót để mặc cùng áo sơ mi trắng mỏng, hãy chọn các loại áo như bra, áo lót bản to, áo lót hai dây,... để không gây cảm giác phản cảm.
  • Chọn màu của áo lót: Màu áo lót cũng quan trọng để tạo sự thanh lịch khi mặc áo sơ mi trắng mỏng. Hãy chọn áo lót màu da hoặc màu trắng trùng với màu áo sơ mi để không lộ ra khuyết điểm trang phục.
  • Giặt áo sơ mi mỏng bằng tay: Để bảo quản vải và màu sắc áo sơ mi mỏng tốt hơn, bạn nên giặt tay các loại áo này, vì vải của áo sơ mi mỏng dễ bị ố vàng do mồ hôi và các tác nhân bên ngoài.

Xem thêm: May áo sơ mi nam nữ cần mua bao nhiêu vải

 

 Tags:
bình luận trên bài viết “Áo sơ mi mỏng mặc gì bên trong? Cách phối đồ

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết