FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Quần baggy là gì? Cách phối quần baggy với áo và giày

Quần baggy là gì? Cách phối quần baggy với áo và giày

Hau Nguyen
Th 3 02/01/2024 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Quần baggy là gì? Quần baggy là sao?

Quần baggy được thiết kế với dáng thụng, phần hông của quần được thiết kế rộng rãi và thoải mái cho người mặc, còn từ phần hông trở xuống phía ống quần sẽ được thiết kế thuôn dài.

Trước đây, quần baggy được thiết kế có phần đũng khá thấp, nhưng hiện nay đã được cải thiện ở phần này. Ống quần cao hơn và phần đũng cũng cao hơn tạo ra sự thoải mái tiện lợi cho người mặc.

Quần baggy phối với áo gì?

Áo hoodie mix quần baggy nữ
Khi trời vào thu, các bạn có thể mix quần baggy nữ với áo hoodie. Set đồ trẻ trung này có thể mặc đi học hay mặc đi chơi đều hợp. Chọn những chiếc áo hoodie dáng rộng và mix bên trong một chiếc áo phông màu trắng, để lộ chút gấu áo ra bên ngoài là phong cách mix đồ được nhiều bạn trẻ chọn lựa.

Mix quần baggy với áo phông
Các bạn có thể kết hợp quần baggy với một chiếc áo phông. Những chiếc áo phông dáng ôm cũng đẹp mà áo phông dáng rộng oversize cũng là lựa chọn không tồi.

Mix với áo sơ mi
Với những cô nàng công sở, việc tìm kiếm trang phục đi làm sẽ yêu cầu sự nghiêm túc và thanh lịch. Một chiếc áo sơ mi sẽ là lựa chọn hàng đầu. Các bạn có thể chọn sơ mi cổ sen hay những chiếc sơ mi cách điệu. 

Mặc với áo len
Các phối quần baggy nữ tiếp theo là kết hợp chiếc quần này với áo len. Bạn có thể chọn áo len cổ cao hay áo len cổ V, thậm chí các bạn có thể chọn những chiếc áo len cách điệu để có những outfit độc đáo và cuốn hút hơn.

Mix với áo trễ vai
Các bạn cũng có thể kết hợp áo trễ vai với quần baggy để có những outfit xinh đẹp nhất cho những buổi hẹn hò. Không chỉ có thể khoe được xương quai xanh thon gọn, các bạn còn tỏa ra sức hút với chàng. Thả mái tóc dài xuống, uốn xoăn sóng nhẹ và đi một đôi giày búp bê đế bệt là xinh hết ý.

Kết hợp cùng áo hai dây
Vào mùa hè, không thể thiếu những chiếc áo hai dây. Mix áo hai dây với quần baggy là phong cách vừa cá tính lại không mất đi sự điệu đà. Các bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc áo khoác mỏng nếu cảm thấy ngại hay lạnh.

Áo croptop mix quần baggy nữ
Nếu bạn có một vòng eo thon thả thì tội gì không khoe ra chứ nhỉ. Chọn một chiếc áo croptop hở rốn sành điệu mix cùng quần baggy cạp cao. Các bạn có thể kết hợp một chiếc thắt lưng để làm phụ kiện, khiến outfit của mình có điểm nhấn hơn.

Kết hợp cùng áo blazer
Áo blazers không còn xa lạ với cả các cô nàng trẻ trung và các chị em trung niên. Thiết kế của chiếc áo này giúp cho sự cứng nhắc và nghiêm túc của áo vest được thay thế bằng sự thoải mái, rộng rãi và hiện đại. Có rất nhiều kiểu áo blazer khác nhau. Kiểu có đai thắt, kiểu cách điệu bất cân đối hay những chiếc áo dáng oversize,...

Mix cùng áo khoác măng tô dáng dài
Nếu bạn muốn phong cách thời trang như những diễn viên xứ Kim Chi thì một chiếc áo khoác măng tô dáng dài sẽ là trang phục không thể thiếu.

Quần baggy đi giày gì?

1. Với những cô nàng bánh bèo điệu đà thì chắc chắn những đôi giày búp bê sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn rồi phải không nào? Hơn nữa, đây cũng chính là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào. Để set đồ của bạn được trẻ trung và trendy hơn một lời khuyên hữu ích chính là hãy lựa chọn cho mình những đôi giày có kiểu dáng đơn giản và ít chi tiết hơn một chút. Với những nàng nấm lùn thì có thể lựa chọn cho mình một đôi giày có đế cao một chút sẽ khiến tôn dáng hơn rất nhiều.

2. Có lẽ chính những đôi giày cao gót là sự lựa chọn số 1 dành cho những ai đang không biết mặc quần baggy đi giày gì. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn những đôi giày quá cao hay có phần gót quai mảnh bởi chúng trông sẽ thật khập khiễng so với chiếc quần baggy rộng ở phía trên. Đặc biệt, với những chiếc quần baggy công sở thì chắc chắn thay vì diện giày bệt thì giày cao gót vẫn luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp nàng không những cao hơn mà còn trông thanh thoát và không kém phần lịch sự!

3. Nếu như bạn đang suy nghĩ rằng quần tây baggy nữ thường chỉ thích hợp với những đôi giày cao gót điệu đà thì quả thực là một sai lầm rất lớn. Thường thì nhiều người thấy những chiếc quần này khá “già” chính vì vậy để có thể ăn gian được tuổi và khiến mình trở nên trẻ trung, năng động hơn chắc chắn bạn phải mix chúng cùng với những đôi giày sneaker trắng. Hơn nữa, màu trắng của giày lại cực kì ăn khớp với bất kì màu sắc nào mà bạn diện ở trên, dù là tông màu tối như đen nhẹ nhàng như những gam màu pastel hay pha chút cổ điển của những gam màu đất vintage cũng không hề làm khó sneaker trắng đâu!

4. Nếu như để kể tên một đôi giày hot nhất trong mùa Thu Đông năm này chắc chắn phải kể đến những đôi giày mule lót lông. Sức hút của những đôi giày này đã được minh chứng tới 8/10 các cô nàng sẽ lựa chọn chúng khi mix đồ cùng với quần baggy – một item được xem là “khó nhằn”! Với thiết kế kín trước hở sau, ưu điểm của những đôi giày này chính là sự thoải mái khi di chuyển. Đặc biệt, với phần lót lông ở bên trong và sau giày sẽ tạo cảm giác ấm áp hơn.

5. Giày loafer được xem là một sự kết hợp giữa sự năng động, hiện đại với sự nữ tính và trẻ trung chính vì vậy mà chúng phù hợp với hầu hết vóc dáng của mỗi người và nhiều phong cách khác nhau. Các nàng có thể lựa chọn cho mình một đôi giày loafer mang những tông màu tối giản như đen, trắng…. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán có thể lựa chọn cho mình những mẫu giày có điểm nhấn nổi bật song không kém phần lịch sự, sang trọng. 

6. Nếu như bạn là một cô nàng công sở hiện đại thì chắc chắn trong tủ đồ của mình sẽ không thể thiếu những đôi giày mũi nhọn hay còn có tên gọi sang chảnh là giày kitten mules. Thường thì những đôi giày này có thể cao gót hoặc cũng có thể là giày bệt, tuy nhiên với những nàng công sở thì những đôi giày cao gót luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Bản thân những đôi giày này đã mang lại cho bạn sự độc đáo và ấn tượng nhưng không kém phần lịch sự và hiện đại giúp bạn có thể thoải mái mix chúng cùng với bất kì loại trang phục nào, dù năng động hay công sở, cá tính hay điệu đà cũng đều phù hợp cả.

Quần baggy làm bằng chất liệu gì?

Quần baggy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và thời tiết. Nên chọn chất liệu thoáng mát như cotton hoặc linen khi mặc trong mùa hè và chất liệu dày hơn như denim hoặc vải dày khi mặc trong mùa đông.

Quần baggy có hợp với người lùn?

Quần baggy nữ là thời trang cho người lùn 1m45 với sự kết hợp hoàn hảo giữa thoải mái và phong cách. Với dáng vừa vặn - không quá ôm sát như quần jean ống đứng, cũng không quá rộng và dài như quần tây ống rộng - quần baggy mang đến sự tự do vận động mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung và thời thượng.

Quần baggy phù hợp với dáng người nào?

Nói chung đây là một item đa năng, vì vậy có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Ví dụ như dáng người quả lê, quả táo, dáng người kim cương, dáng người tam giác, dáng đồng hồ cát. Đặc biệt chiếc quần baggy sẽ làm vòng 3 của bạn đầy hơn một chút và che đi khuyết điểm ở eo.

bình luận trên bài viết “Quần baggy là gì? Cách phối quần baggy với áo và giày

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết