FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K

Chất liệu sản phẩm

Manager
Th 4 14/06/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Trung thành với định hướng đem lại những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng, PARADOX luôn không ngừng tìm tòi và phát triển những loại vải bền, đẹp và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Một số loại vải chất lượng được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm của chúng mình sẽ được liệt kê dưới đây, mời các bạn cùng xem qua với PARADOX nhé!


Vải Cotton 2 chiều

Là loại vải thường dùng nhất cho nhiều dòng áo thun và polo của PARADOX. Những đặc tính nổi bật của loại vải này đem lại trải nghiệm xịn sò cho người mặc:

  • 100% cotton thân thiện với môi trường

  • Định lượng 260gsm tạo nên kết cấu sợi vải bền chặt và dày dặn

  • Sợi vải thiên nhiên thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí

  • Mềm mại và không gây kích ứng là đặc điểm của bông (cotton)

 


Vải Dù 2 lớp cán keo

Là loại vải được sử dụng để làm nên những chiếc áo khoác dù cá tính, rất được ưa chuộng của PARADOX. Áo khoác dù có thể nói là một dòng sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều bạn trẻ, hiểu được điều đó mà chúng mình đã quyết định chọn chất vải dù năng động và thoáng khí, được may 2 lớp và cán thêm một lớp keo mỏng tạo cảm giác dày dặn và độ trượt nước nhất định.


Vải nỉ lót bông và Vải nỉ cotton 2 da

Thường được dùng cho dòng sản phẩm thu đông và loại item khoác ngoài. Chất vải nỉ cao cấp của PARADOX thường có đặc điểm dày dặn và ấm áp nhờ vào lớp lót bông mỏng bên trong. Tuy nhiên, để chiều lòng những bạn có làn da nhạy cảm và lo ngại về cảm giác đổ lông thì bên cạnh chất nỉ bông, chúng mình còn có phiên bản nâng cấp chính là chất vải cotton 2 da, có ưu điểm 2 mặt nỉ như nhau tuy vẫn giữ được ưu điểm ấm áp nhưng lại rất khô thoáng và thoải mái cho người mặc.

 


Trong năm 2023 này, lần đầu tiên PARADOX ra mắt dòng thời trang High-class hướng tới những đối tượng khách hàng trẻ muốn trải nghiệm dòng sản phẩm đẳng cấp. Vì vậy mà bên cạnh những chất liệu đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng, PARADOX còn phát triển những loại vải khác với cách xử lý phức tạp và tinh tế tạo nên những sản phẩm sang chảnh và cao cấp:


Washed jeans

Là một loại vải được biết đến như một biểu tượng của giới cao bồi Mỹ, chất vải được ưa chuộng bởi sự dày dặn và bền bỉ khó có loại vải nào vượt qua được. Đối với dòng sản phẩm High-class của PARADOX, chúng mình sử dụng chất vải jean nội địa có độ dày lên tới 11oz, xử lý chất liệu bằng phương pháp wash tiên tiến để tạo nên những sản phẩm cá tính nhưng lại mềm mại, êm dịu với làn da.


Vải Kaki

Là một loại vải đã có từ lâu, trải qua quá trình phát triển với nhiều cải tiến và xử lý, loại vải này đã trở thành một trong những loại vải được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay. Nhờ vào đặc tính bền chắc, không dễ bị xù lông, thấm hút tốt và thoáng khí của vải Kaki (hay còn gọi là Khaki) được làm từ sợi cotton - Loại vải này được PARADOX nhắm đến là một trong những sự lựa chọn tối ưu và tuyệt vời cho những sản phẩm cao cấp của thương hiệu.


Trên đây là một số thông tin cơ bản có thể bạn chưa biết về những chất liệu chính trong rất nhiều loại chất liệu mà PARADOX đang sử dụng cho sản phẩm của mình. Thông qua bài viết này, chúng mình hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những sản phẩm của PARADOX mà bạn đang sở hữu hoặc quan tâm.

bình luận trên bài viết “Chất liệu sản phẩm

Viết bình luận



PARADOX - MUA SẮM KHÔNG ÂU LO VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG HẤP DẪN

PARADOX - MUA SẮM KHÔNG ÂU LO VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Th 3 05/12/2023 1 phút đọc

RINH ĐỒ XINH - NHẬN QUÀ XỊN  *Áp dụng khi mua 1 Hoodie/ Jacket / Bomber tặng 1 túi tote   *Áp dụng khi mua 2 Jacket tặng 1... Đọc tiếp

Hướng dẫn Mua hàng & Bảo quản

Hướng dẫn Mua hàng & Bảo quản

Th 4 14/06/2023 7 phút đọc

Hướng dẫn mua hàng - Tổng quanHiện nay, bạn đã có thể khám phá PARADOX trên các kênh sau:Website: www.paradox.vnFacebook: Paradox.Instagram: @paradox.worldwideTikTokshop: @paradox.worldwideShopee Mall: PARADOXLazada Mall:... Đọc tiếp

Nội dung bài viết