FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Áo oversize là gì? Những câu hỏi thường gặp về áo oversize

Áo oversize là gì? Những câu hỏi thường gặp về áo oversize

Haunguyen
Th 3 26/12/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo oversize là gì? Áo oversize như thế nào?

Áo oversize là những kiểu áo to hơn dáng người bình thường, hơi thùng thình, thoải mái rộng rãi khi mặc. Tuy to nhưng lại có độ cân xứng nhất định giữa tay, ngực, vai, hông tạo nên tổng thể dễ nhìn.

Áo oversize thường có độ dài che phủ quá mông người mặc, hoặc nhiều khi quá đầu gối. Những kiểu áo thun dài, ngắn tay với nhiều chất lượng khác nhau, len hay cotton,... Nổi bật nhất là những chiếc áo thun oversize tay ngắn giả váy suông.

Áo khoác oversize là gì?

Tương tự, áo khoác oversize là kiểu áo khoác có kích thước lớn hơn bình thường, giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể nếu biết cách phối đồ.

Áo oversize có size không?

Cũng như áo thông thường, áo oversize cũng có bảng size áo riêng, giúp các bạn dễ lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp.

Áo oversize phối với quần gì?

Phối áo thun oversize với quần skinny jean
Nhiều bạn nữ nghĩ rằng những chiếc áo oversize có phải đã quá rộng rãi và không phù hợp nếu muốn mix đồ với chúng. Sự rộng rãi quá cỡ của kiểu áo này có phải rất dễ dìm dáng và khiến người mặc trở nên kém phong cách? Điều này là một sự sai lầm lớn đấy. Nếu bạn quá lo ngại về vấn đề này thì những chiếc quần skinny jean chính là một sự lựa chọn đầy lý tưởng.

Phối áo thun oversize với quần ống rộng
Quần ống rộng là kiểu quần hot trend, mang phong cách thời trang Hàn Quốc, có form dáng đẹp mắt và đặc biệt, có khả năng hack dáng cực kỳ ấn tượng. Đây chắc chắn là món đồ thời trang các cô nàng nấm lùn lựa chọn hàng đầu.

Mix áo thun oversize với quần short
Năng động và tươi trẻ chính là những thứ mà cách phối này mang lại. Khi phối quần short với áo thun oversize, bạn có một bộ outfit trẻ trung, năng động, thoải mái, tự tin không lo ngày hè nóng bức. 

Phối áo phông oversize với quần legging
Quần legging là kiểu quần có form dáng thiết kế ôm sát cơ thể, có độ co giãn cao và có độ dài đến mắt cá chân. Quần legging thường được làm từ những chất liệu quen thuộc như cotton hay Lycra. Những chất liệu này được mọi người biết đến và đánh giá cao về độ co giãn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ mịn màng và sự thoáng mát, dễ chịu khi mặc.

Mix áo thun oversize với quần tây ống rộng
Nhiều bạn nghĩ rằng quần tây phối áo thun oversize chắc chắn sẽ là một ý tưởng mix match không hề lý tưởng chút nào khi quần âu mang theo sự lịch lãm còn áo thun oversize lại tiêu biểu cho sự cá tính, sự phóng khoáng. 

Cách mặc áo hoodie oversize

Phối áo hoodie oversize với quần jean nam
Chắc hẳn chàng trai nào cũng có một chiếc quần jean trong tủ đồ của mình. Item này luôn được ưu tiên lựa chọn mix cùng các trang phục khác. Áo hoodie nam oversize cùng với quần jeans là công thức cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả dành cho các chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung và phóng khoáng. Set đồ này nếu mix cùng áo phao bên ngoài không chỉ mang lại vẻ năng động, cool ngầu mà còn giúp giữ ấm cho cơ thể.

Mix đồ với hoodie oversize đậm chất thể thao
Đây là một phong cách mix áo hoodie oversize cùng quần jogger mà các chàng trai đam mê thể thao, vận động thể chất không nên bỏ qua. Với cách mix đồ với hoodie oversize cùng quần jogger này sẽ thích hợp khi đi tập gym, tham gia các hoạt động thể thao, dễ dàng thoải mái vận động nhưng vẫn toát lên được tính thời trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng set đồ đơn giản này tham gia những cuộc tán gẫu cà phê với bạn bè cũng là ý tưởng không tồi đâu nhé.

Mix với quần short nam năng động, cá tính
Nếu bạn muốn thay đổi phong cách menswear thường ngày thành street style trẻ trung, năng động với áo hoodie oversize mà không thích phối cùng quần jean thì hãy thử mix cùng với quần short nam nhé. Set đồ này sẽ khiến bạn trông thật năng động, sành điệu và phóng khoáng, khi phối cùng một đôi giày sneaker nữa là bao ngầu luôn. Phối đồ với áo hoodie nam theo phong cách này rất thích hợp để dạo phố, đi chơi hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời.

Mix đồ với hoodie oversize nữ cùng chân váy
Đây là kiểu phối đồ với áo hoodie oversize được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Những chiếc chân váy vốn dĩ rất nữ tính và ngọt ngào, khi kết hợp với áo hoodie oversize sẽ tăng thêm phần năng động, nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và nữ tính riêng cho người mặc. Đây là set đồ không hề kén dáng, bất kỳ bạn nữ nào cũng có thể diện chúng thật xinh đẹp và đáng yêu.

Hoodie oversize mốt giấu quần
Những bạn nữ tinh nghịch, cá tính nhưng cũng thích sexy thì có thể chọn phong cách hoodie oversize kèm quần ngắn bên trong theo mốt giấu quần đang làm mưa làm gió hiện nay. Mặc một chiếc áo hoodie oversize với quần short ở bên trong, chắc chắn bạn sẽ trông vô cùng thu hút và sexy khi khoe đôi chân thon dài của mình. Không những thế, sự tương phản về độ dài trang phục sẽ giúp các cô nàng ăn gian chiều cao kha khá đấy nhé.

Mix áo hoodie oversize với quần jean nữ
Áo hoodie oversize phối cùng quần jean là outfit basic được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng khi đi dạo phố. Cách mix đồ với áo hoodie oversize cho nàng tha hồ lựa chọn các kiểu quần jean từ baggy, ống suông hay ôm body đều phù hợp.

bình luận trên bài viết “Áo oversize là gì? Những câu hỏi thường gặp về áo oversize

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết