FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Cách phối áo bra (áo lót) mặc với áo sơ mi trắng

Cách phối áo bra (áo lót) mặc với áo sơ mi trắng

Haunguyen
Th 4 06/12/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Bạn muốn mình trở nên thật thu hút trong mắt người khác với chiếc áo bra mặc với sơ mi?  Nhưng bạn không biết phải kết hợp thế nào cho hợp lý, bạn muốn tìm những loại áo lót mặc bên trong áo sơ mi mỏng?. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc trên.

Áo bra là gì?

Bra là từ viết tắt của bralette, đây là một loại áo ngực dành cho các nàng nhưng điểm đặc biệt của loại áo ngực này chính là không có gọng, không có mút hoặc mút khá mỏng. Chất liệu để làm nên những chiếc bra này thường là các chất liệu co giãn, có độ đàn hồi tốt. Ngoài ra, để khiến những chiếc bra thêm phần đa dạng và thu hút, chúng còn được kết hợp với những chất liệu khác như: ren, su, voan,…

Áo lót là gì?

Áo lót hay còn gọi là áo ngực, áo vú, áo xu chiêng... được thiết kế với mục đích nâng ngực, cố định vị trí, và tạo sự đầy đặn cho ngực. Áo lót thường có gọng dưới để nâng đỡ bầu ngực, được thiết kế có nhiều nút gài và nhiều cấp độ để có thể điều chỉnh độ rộng và có thể tháo rời.

Cách phối áo bra (áo lót) mặc với áo sơ mi trắng và màu

cách phối áo bra áo lót mặc với sơ mi trắng

Áo Bra đen mặc với sơ mi trắng

Bra đen mặc với sơ mi trắng là kiểu mặc thường thấy nhất, việc phối 2 màu tương phản trắng và đen sẽ giúp bản thân bạn trở nên thu hút hơn, đồng thời cũng làm nổi bật cả áo bra và sơ mi. 

Áo bra hai dây mặc hay khoác ngoài là sơ mi tay ngắn

Việc mặc áo bra hai dây kết hợp với sơ mi tay ngắn thế này sẽ khiến người khác bị thu hút bởi vòng ngực được bra ôm trọn đầy đặn của bạn, ngoài ra còn khiến vòng eo của bạn trở thành điểm nhấn. Cách ăn mặc như thế này thường được giới trẻ sử dụng bởi vì nó thoải mái, chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn là chiếc áo quen thuộc của học sinh, sinh viên. Vì vậy, khi kết hợp với áo bra, nó sẽ tạo cho người mặc sự năng động và tràn đầy cảm giác tươi mới tuổi trẻ.

Mặc áo bra phối với sơ mi lưới hoặc sơ mi có thể nhìn xuyên thấu

Nếu bạn ưa chuộng những phong cách mặc táo bạo, nổi bật và mát mẻ thì việc lựa chọn những chiếc áo bra mặc với sơ mi lưới hoặc sơ mi có thể xuyên thấu là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cách mặc này giúp tạo nên sự quyến rũ, đồng thời cũng thể hiện sự cá tính của người mặc.

Bra mặc bên trong và sơ mi đóng thùng không gài hai nút trên cùng

Cách mặc áo bra bên trong kết hợp với một chiếc áo sơ mi đóng thùng không gài hai nút áo vừa tạo cảm giác dịu dàng, không quá hở cũng không quá kín dễ dàng thu hút ánh nhìn của người khác, đây cũng là một trong những cách kết hợp giữa áo bra và sơ mi được ưa chuộng trên thị trường.

Áo bra ren mặc phối với sơ mi lụa tay dài

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự quyến rũ và sexy thì cách phối hợp giữa áo bra ren phối với sơ mi lụa tay dài là một lựa chọn tuyệt vời. Chiếc áo ren bra là một điểm nhấn bởi chúng có nhiều họa tiết và kiểu dáng bắt mắt, khi kết hợp với chiếc áo sơ mi lụa sẽ tạo nên sự sexy và dịu dàng cho phái nữ.

Áo bra mặc ngoài áo sơ mi

Đây là một phong cách mới mẻ và được coi là sáng tạo nhất khi kết hợp sơ mi và áo bra. Áo sơ mi ở đây thường là chiếc áo sơ mi tay dài màu trắng, kết hợp với áo bra không dây đeo hoặc dây rút, ngoài ra cũng có thể lựa chọn áo bra 2 dây mỏng. Cách mặc này khiến cho bạn trở nên cá tính hơn, và khác biệt hơn trong mắt người khác, từ đó mà thu hút được ánh nhìn của mọi người.

Xem thêm: Cách đo chiều dài áo sơ mi

Là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong, thành lập vào giữa năm 2018, PARADOX nay đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với các bạn trẻ Việt yêu thời trang streetwear. Với định hướng là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ trung, cá tính nhưng vẫn duy trì sự cân bằng hoàn hảo giữa giá cả và chất lượng, đã tạo nên sự nổi bật của PARADOX trong thị trường thời trang Việt Nam.

 Tags:
bình luận trên bài viết “Cách phối áo bra (áo lót) mặc với áo sơ mi trắng

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết