FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Cách đo chiều dài áo sơ mi

Cách đo chiều dài áo sơ mi

Haunguyen
Th 3 05/12/2023 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Sau đây là hướng dẫn cách đo chiều dài áo sơ mi, cùng với đó là cách đo cổ tay áo, độ dài tay, rộng vai, mông,...

Cách đo chiều dài áo sơ mi

Để có cách đo chiều dài áo sơ mi phù hợp, bạn hãy đặt thước dây đo từ đỉnh vai rồi kéo xuống phần dưới mông một chút. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh độ dài ngắn hơn 1 – 2 cm tùy vào sở thích cá nhân.

cách đo chiều dài áo sơ mi

Cách đo cổ tay áo sơ mi

Phương pháp để đo số đo cổ tay chuẩn nhất chính là dùng thước dây đo quanh phần rộng nhất của cổ tay rồi cộng thêm 1cm.

Đo độ dài tay áo

Độ dài tay áo nếu không đo cẩn thận sẽ dẫn tới tình trạng áo chật chội, gò bó hay quá dài rộng, áo lên không đúng form áo. Để đo được đúng thông số cơ thể này, bạn hãy sử dụng thước đo dây đặt ở một cạnh của vai rồi kéo xuống đến cổ tay.

Đo độ rộng vai

Để đo độ rộng vai áo sơ mi, bạn hãy đặt thước đo dây từ cạnh của vai này rồi kéo qua cạnh của vai bên kia. Hãy lấy mốc đo đặt ở cạnh ngoài xương vai của bạn.

Đo vòng mông

Một yếu tố tưởng như không quan trọng nhưng không thể thiếu trong cách đo áo sơ mi đó là đo vòng mông. Để đo được thông số cơ thể này, bạn hãy đặt thước đo dây quấn quanh vòng mông lớn nhất của mình để lấy số đo chuẩn xác nhất.

Đo bắp tay

Cách lấy số đo bắp tay được chính xác là bạn cần phải thả lỏng cơ thể, để bản thân ở trạng thái thư giãn nhất. Sau đó tiến hành đặt thước đo dây quanh phần bắp tay rộng nhất của tay phải hoặc tay trái.

Đo vòng eo

Để đo được chính xác số đo vòng eo, bạn cần xác định chính xác vị trí cần đo. Hãy đặt đầu thước dây cố định tại đỉnh xương hông, tiếp đó quấn thước dây quanh vòng eo, ngang mức rốn. Hãy giữ cho thước dây quấn không quá chặt, khoảng trống đặt vừa 1 ngón tay. Chú ý bạn không được nín thở trong khi đo. Cuối cùng là kiểm tra số đo trên thước dây ngay sau khi thở ra.

Đo vòng ngực

Sau khi đo vòng cổ chúng ta tiến hành đo vòng ngực. Bạn cũng sử dụng thước đo bằng thước dây sau đó quấn quanh vòng ngực rộng nhất của mình, thông thường là ở ngay dưới phần vai. Chú ý ghi lại lần lượt các thông số tránh trường hợp sai sót.

Đo cổ áo sơ mi

Để đo độ rộng của cổ áo sơ mi bạn dùng thước dây tiến hành đo quanh vùng cổ của bạn. Trong khi đo bạn hãy thả lỏng dây đo, sao cho khe hở đặt vừa một ngón tay trỏ.

 Tags:
bình luận trên bài viết “Cách đo chiều dài áo sơ mi

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết