FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Áo khoác bomber (jacket) là gì? Chỗ nào bán áo bomber đẹp?

Áo khoác bomber (jacket) là gì? Chỗ nào bán áo bomber đẹp?

Haunguyen
Th 4 20/12/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo khoác bomber là một item không thể thiếu trong tủ quần áo, đặc biệt trong thời gian tiết trời giao mùa. Vậy hãy cùng tìm hiểu về loại áo này nhé.

Áo bomber là gì?

Bomber có những nét đặc trưng như đường viền bo ở cổ tay, gấu áo, hai bên hông có túi được may chéo. Form áo mẫu mã đa dạng dễ phối đồ và thích hợp trong mọi hoàn cảnh.

Là món đồ không thể thiếu trong thời tiết lạnh, trước đây những chiếc áo bomber thường được làm bằng chất liệu da, lông, len,… Tuy nhiên ngày nay, với sự bùng nổ của thời trang, các mẫu áo bomber không chỉ đáp ứng mỗi tiêu chí ấm mà còn cần phải mốt, thời thượng.

Lịch sử của áo khoác bomber

Bomber là trang phục dành riêng cho những người phi công lái máy bay ném bom mặc từ những năm 1940. Những chiếc áo khoác đầu tiên ra đời được làm chủ yếu bằng chất liệu da thuộc, lông, len hay ni lông chống thấm nước với mục đích chính là giúp những người lính giữ ấm trong môi trường làm việc khắc nghiệt trên không.

Đến những năm 1950, áo khoác bomber dần trở thành được ưa chuộng bởi nhiều nước Châu Âu được nhiều người biết đến và diện nhiều hơn

Chỗ nào bán áo bomber đẹp tại TPHCM

Paradox là một local brand có địa chỉ tại 995 Nguyễn Trãi, quận 5, TP. HCM. Là một thương hiệu quen thuộc đối với các bạn trẻ Việt yêu thời trang. Paradox định vị mình là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ trung, cá tính nhưng vẫn duy trì sự cân bằng hoàn hảo giữa giá cả và chất lượng. Nhờ đó tạo nên sự khác biệt so với các local brand đang có trên thị trường.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và tâm huyết, Paradox luôn cố gắng thay đổi và học hỏi hằng ngày nhằm bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất. Những thiết kế của Paradox luôn chứa đựng sự sáng tạo dựa trên những hình tượng nghệ thuật, hay đôi khi là những hình ảnh bình thường trong đời sống. Từ đó tạo ra những sản phẩm mang màu sắc cá tính riêng mà không giống bất kì brand nào trên thị trường.

Điểm cộng trong những thiết kế của Paradox là việc sử dụng những hình ảnh, màu sắc từ đơn giản đến phức tạp, từ sặc sỡ đến trung tính đều mang hơi hướng unisex, thích hợp cho các bạn trẻ cả nam và nữ.

Bên cạnh các sản phẩm mang hơi hướng Art, bắt mắt, Paradox còn có những dòng sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc Basic dễ dàng cho việc phối đồ cũng như những bạn thích phong cách tối giản.

Nổi lên như một cơn sốt, bomber là loại áo khoác được ưa chuộng nhất hiện nay mà các tín đồ Streetwear luôn có trong tủ đồ. Mà đối với một thương hiệu dẫn đầu như Paradox thì Bomber chính là dòng sản phẩm không thể thiếu. Với thiết kế trẻ trung, năng động cũng như form áo rộng rãi, thoải mái, Paradox Bomber luôn nằm trong top những item được các bạn trẻ săn đón.

Xem thêm: Áo sweater là sao? Sweater có phải áo khoác không? Cách phối đồ

 Tags:
bình luận trên bài viết “Áo khoác bomber (jacket) là gì? Chỗ nào bán áo bomber đẹp?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết