FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Áo bomber có những loại nào? Có giặt máy được không?

Áo bomber có những loại nào? Có giặt máy được không?

Haunguyen
Th 4 20/12/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo bomber có những loại nào?

Áo khoác bomber vải nỉ

Có thể nói, vải nỉ là chất liệu phổ biến nhất trong sản xuất áo khoác bomber. Chúng có khả năng giữ ấm tốt, biến đổi kiểu dáng dễ dàng và phù hợp cho cả nam và nữ. Áo khoác bomber nỉ mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và cá tính, nhờ đó giúp người mặc tăng thêm sự tự tin, thoải mái khi ra ngoài.

Áo khoác Bomber vải nhung

Thông thường áo khoác bomber vải nhung sẽ có 2 lớp mềm mịn, thoáng khí, co giãn tốt, form áo cực kỳ đẹp, mặc rất sang và tôn dáng.

Áo khoác Bomber vải dù

Áo bomber vải dù thì khá là mỏng, nhưng có khả năng chống nước và cản gió tốt. Áo nhẹ và bền rất thích hợp sử dụng cho những ngày ít lạnh đồng thời ưu điểm của áo là dễ dàng vệ sinh và nhanh khô hơn các loại áo khoác khác.

Áo khoác bomber da

Chất liệu chính của áo khoác bomber là da, có thể sử dụng da tự nhiên hoặc da nhân tạo và điều này cũng quyết định giá thành của sản phẩm. Áo khoác bomber da có bề mặt sáng, gam màu da truyền thống là màu da bò, nâu, đen, xanh đậm, … Tuy nhiên, nếu chọn áo bomber da, bạn cần đặc biệt lưu ý về cách giặt áo khoác bomber chất liệu này.

Áo khoác bomber kaki 

Áo bomber vải kaki cũng rất được ưa chuộng trong giới thời trang nam hiện nay. Vải kaki mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái và khá nhẹ nhàng cho người mặc. Chất liệu này vừa đủ để giữ ấm cơ thể, chống nắng tốt, đồng thời cũng bền và có tính thẩm mỹ cao.

Áo khoác bomber da lộn 

Ngoài những chất liệu kể trên thì bomber vải da lộn cũng được các tín đồ thời trang yêu thích. Da lộn làm từ bề mặt bên trong của da động vật. Sau khi loại bỏ hết bề mặt xù xì, chà nhám và đánh bóng, bề mặt da sẽ mềm mại và sáng bóng hơn. Với vải da lộn, “công cuộc” bảo quản sẽ khó khăn bởi đây là chất liệu không dễ chiều.

Áo Bomber dáng dài

Với dáng dài ngang qua gối, mẫu áo này được xem là một item tuyệt vời cho phong cách thời trang mùa Đông. Tuy nhiên, để tránh bị quá thùng thình và bị ngập trong set đồ của mình, bạn nên mix item này cùng những chiếc quần slim-fit mang màu sắc trung tính.

Áo bomber có giặt máy được không?

Tùy vào loại áo, trước tiên bạn phải kiểm tra thông tin trên nhãn áo xem có giặt máy được hay không hoặc có lưu ý gì trong quá trình giặt hay không. 

Đối với áo bomber nỉ

Để áo không mau giãn, bị xù lông và thậm chí vết bẩn không được làm sạch hoàn toàn, bạn không nên cho áo khoác bomber nỉ vào máy giặt. Nếu muốn giặt máy, bạn phải cực kỳ cẩn thận. Bạn nên lộn trái áo, kéo hết các khóa kéo, cho vào túi giặt. Sử dụng nước xả làm mềm vải, chọn chế độ giặt nhẹ. Cuối cùng, phơi ở nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

Đối với áo bằng da

Lộn trái áo và cho áo vào lồng máy giặt. Lưu ý: Không giặt chung với quần áo khác. Xả nước lạnh hoặc ấm theo yêu cầu của chất liệu và sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho áo khoác bomber da. Chọn chế độ giặt nhẹ nhàng và không chọn chế độ vắt.  Đem phơi khô nơi mát mẻ và thoáng khí.

Đối với áo bomber da lộn

Lộn trái áo bomber da lộn. Bạn có thể cho vào máy giặt cùng với quần áo sẫm màu khác như tất, quần đùi, áo thun,… Khởi động máy giặt, để nước ở mức thấp hoặc trung bình, lưu ý tuyệt đối không để chế độ vắt cực khô. Trong khi máy giặt hoạt động, bạn chú ý quan sát xem có hiện tượng máy kêu to hay tay áo quấn vào nhau không để kịp thời xử lý. Phơi áo ở chỗ râm mát, không có ánh nắng chiếu trực tiếp. Và sau khi khô, có thể dùng sáp đánh bóng để cho áo bomber da lộn sáng hơn.

Với những loại áo bomber có chất liệu khác, bạn cũng xem thông tin trên nhãn áo để biết mình cần phải giặt thế nào cho đúng nhé.

Xem thêm: Áo khoác bomber (jacket) là gì? Chỗ nào bán áo bomber đẹp?

 Tags:
bình luận trên bài viết “Áo bomber có những loại nào? Có giặt máy được không?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết