FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
7 TIPS TẠO DÁNG CHỤP ẢNH THẦN THÁNH DÀNH CHO TÍN ĐỒ SỐNG ẢO

7 TIPS TẠO DÁNG CHỤP ẢNH THẦN THÁNH DÀNH CHO TÍN ĐỒ SỐNG ẢO

Manager
Th 6 09/06/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Đầu Xuân, bạn muốn có một bộ ảnh đẹp đón chào Năm mới nhưng đôi khi lại không biết phải tạo dáng như thế nào để có được một bức ảnh thật bắt mắt. Bài viết dưới đây Paradox sẽ chia sẻ cho bạn một số tip pose dáng chụp ảnh thần thánh mà hễ đưa máy lên là có ngay ảnh đẹp.

1. Tạo dáng chụp ảnh cùng hoa

Chẳng phải ngẫu nhiên mà ở các địa điểm tham quan, du lịch như Đà Lạt đều trồng rất nhiều hoa. Thậm chí, một số địa điểm nổi tiếng còn chọn hoa làm biểu tượng, chủ đề chính. Đơn giản vì mỗi cô gái đều rất yêu hoa và muốn có một bức ảnh đẹp cùng với hoa. Chính vì thế, bạn hãy trang bị ngay cho mình một số cách tạo dáng chụp ảnh đẹp với hoa để có một bức ảnh siêu lung linh, siêu dễ thương nhé.

 

2. Tạo dáng chụp ảnh với tường

Những bức tường với màu sắc rực rỡ là một trong những địa điểm chụp ảnh rất được yêu thích. Tư thế chụp ảnh đẹp với tường không quá phức tạp, đôi khi chỉ cần đứng yên, chân vắt chéo là bạn đã có một bức ảnh đẹp rồi nè.

 

3. Tạo dáng vừa đi vừa chụp

Tư thế đang đi là cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả các nước trên thế giới, tư thế đang di chuyển được những người nổi tiếng thường xuyên sử dụng khi chụp ảnh. Một bức ảnh khi đang di chuyển tạo nên sự tự nhiên và phóng khoáng. Chính vì thế hãy “bỏ túi” ngay những cách tạo dáng chụp ảnh khi đang đi này để có một tấm hình đẹp bạn nhé.

 

4. Tạo dáng chụp ảnh với tư thế ngồi

Nhiều người cho rằng, tư thế ngồi rất khó để có được bức ảnh đẹp. Nhưng Paradox tin bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đó khi xem những bức ảnh về các dáng chụp ảnh đẹp với tư thế ngồi dưới đây. Không nhất thiết cứ phải là người mẫu mới có ảnh chất, chỉ cần bạn áp dụng những gợi ý dưới đây, bạn đã có được những bức ảnh đẹp của riêng mình.

 

5. Chụp ảnh giấu mặt

Đâu phải cứ cười tươi hay mặt lạnh lùng mới có ảnh đẹp, hãy “đổi gió” cho album của bạn với kiểu tạo dáng chụp hình giấu mặt. Dùng tay, máy ảnh, tóc hay một bông hoa nhỏ che hờ lên khuôn mặt của bạn sẽ tạo nên một bức ảnh vừa bí ẩn vừa rất nghệ thuật đấy.

 

6. Chụp ảnh đứng nghiêng người

Với những cô nàng có góc nghiêng đẹp tuyệt đối đừng bỏ cách tạo dáng chụp ảnh đứng nghiêng người. Bởi lẽ tư thế chụp ảnh này sẽ giúp bạn khoe vẻ đẹp không góc chết của mình một cách triệt để.

 

Với danh sách các cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản mà đẹp như trên chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình khi đi du lịch hay chụp ảnh dã ngoại rồi đúng không nào? Paradox hy vọng rằng bộ ảnh của bạn sẽ càng cuốn hút và sinh động hơn với những ý tưởng tạo dáng này nhé!

----------------------------------------

Thông tin chi tiết:

- IG: @paradox.worldwide

- FB: Paradox.

- Tiktok: @paradox.worldwide

Address: 995 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0344.800.808

 

 

 

bình luận trên bài viết “7 TIPS TẠO DÁNG CHỤP ẢNH THẦN THÁNH DÀNH CHO TÍN ĐỒ SỐNG ẢO

Viết bình luận



LOOK BOOK - ITEMS 'MUST HAVE' KHIẾN SET ĐỒ CỦA BẠN TRỞ NÊN SÀNH ĐIỆU HƠN

LOOK BOOK - ITEMS 'MUST HAVE' KHIẾN SET ĐỒ CỦA BẠN TRỞ NÊN SÀNH ĐIỆU HƠN

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Cùng Paradox chiêm ngưỡng bộ lookbook với những items cực chất!Cảm ơn các bạn đã xem hết bộ Lookbook này nếu bạn có hứng thú với... Đọc tiếp

LOOK BOOK - NEW VERSION VỚI NHIỀU MÀU MỚI CỰC TREND

LOOK BOOK - NEW VERSION VỚI NHIỀU MÀU MỚI CỰC TREND

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Cùng Paradox chiêm ngưỡng bộ lookbook với những màu sắc cực ngọt ngào nhé!Cảm ơn các bạn đã xem hết bộ Lookbook này nếu bạn có... Đọc tiếp

LOOK BOOK - LÊN ĐỒ CỰC NGỌT NGÀO CÙNG NHỮNG CHIẾC ÁO MÀU SẮC RỰC RỠ

LOOK BOOK - LÊN ĐỒ CỰC NGỌT NGÀO CÙNG NHỮNG CHIẾC ÁO MÀU SẮC RỰC RỠ

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Cùng nhau chiêm ngưỡng bộ lookbook cực ngọt ngào cùng những chiếc áo có màu sắc cực đáng yêu từ nhà Paradox. Và đó là bộ lookbook... Đọc tiếp

LOOK BOOK - TEE BASIC KẾT HỢP CÙNG THIẾT KẾ MỚI LẠ ĐẦY TINH TẾ

LOOK BOOK - TEE BASIC KẾT HỢP CÙNG THIẾT KẾ MỚI LẠ ĐẦY TINH TẾ

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Đã lâu rồi Paradox chưa lên bộ lookbook nào nhỉ? Vậy thì hôm nay hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng bộ lookbook kì này nhé!Các bạn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết