FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
7 TIPS SIÊU HAY GIÚP NÂNG TẦM PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA BẠN

7 TIPS SIÊU HAY GIÚP NÂNG TẦM PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA BẠN

Dev App Seeding
Th 2 12/06/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Mặc đẹp không đơn thuần là chạy theo xu hướng mới nhất hay khoác lên người toàn đồ hiệu, những thiết kế đắt tiền. Mà bạn vẫn hoàn toàn tự tin để có thể nâng tầm phong cách thời trang của mình bằng 9 tips đơn giản mà Paradox gợi ý dưới đây.

1. Đầu tư vào những items cơ bản

Thay vì mua thật nhiều quần áo nhưng có rất nhiều item bạn chẳng mặc bao giờ hay nó hoàn toàn lạc quẻ và khó phối đồ bạn hãy đầu tư cho những món đồ cơ bản có chất lượng tốt. Một số item mà Paradox gợi ý cho bạn như: một chiếc quần jean tối màu, chiếc áo khoác bomber, áo T-shirt màu trắng, đen và một đôi giày bất kỳ chỉ cần bạn thấy thoải mái.

2. Đơn giản chẳng bao giờ là lỗi thời

Đừng mãi chạy theo xu hướng, liên tục mua đồ mới khi không đủ kinh phí mà hãy ưu tiên chọn những item thời trang đơn giản. Những chiếc váy xếp ly đen, quần jeans tối màu, áo thun dáng rộng, màu sắc trung tính, váy bút chì, giày thể thao năng động sẽ không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể hoàn toàn diện chúng thậm chí thêm thắt thêm những item đang là xu hướng để tạo nên phong cách riêng của bạn mà không đụng hàng ai.

3. Áo lót bên trong vô cùng quan trọng

Áo lót của bạn nên tôn lên những gì bạn đang mặc. Điều đó có nghĩa là bạn không thể nhìn thấy dây áo ngực hoặc mép quần, và nếu có thể, hãy đầu tư vào một số kiểu quần áo lót định hình, che khuyết điểm. Áo lót màu đen và màu nude phù hợp với bất cứ loại quần áo, khiến bạn trông tinh tế hơn.

4. Phối đồ đơn sắc

Cách để outfit của bạn trông sang trọng hơn là hãy phối đồ với cùng một tông màu hay còn gọi là monochrome. Đây là kiểu phối đồ tiết kiệm thời gian và an toàn nhất khi bạn chưa nắm chắc được các quy tắc phối màu khác. Bạn có thể chọn màu trắng, đen hay kem tùy thích để tôn dáng lại có thể nâng tầm phong cách.

5. Biết rõ dáng người của bạn

Tất cả các loại quần áo đều không thể phù hợp với tất cả mọi người. Ngay cả siêu mẫu cũng không thể mặc đẹp nếu trang phục quá rộng hoặc không hợp dáng. Điều quan trọng là bạn phải biết bạn có kiểu cơ thể nào, và sau đó chọn trang phục hợp kiểu cơ thể đó. Trang phục đó sẽ tôn lên những nét đẹp trên cơ thể bạn và giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể.

6. Cân bằng phần trên và dưới

Một trong những sai lầm lớn nhất mà mọi người mắc phải là tập trung quá nhiều vào nửa trên của trang phục. Bạn phải luôn cân đối phần trên và dưới để bổ sung cho nhau – ví dụ như nếu bạn đang mặc váy, thì áo sơ mi được cắt cúp hoặc vừa vặn sẽ cân bằng hơn. Nếu bạn muốn mặc áo sơ mi rộng bên ngoài phối layer thì hãy chọn áo ôm, croptop sẽ tôn dáng hơn.

7. Chọn phụ kiện phù hợp

Cách dễ dàng để làm nổi bật một bộ trang phục đơn giản là thêm một vài phụ kiện cho nó. Nếu là người yêu thích trang phục cổ điển, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các phụ kiện hợp xu hướng. Ngay cả áo phông trơn và quần jean cũng có thể trở nên sành điệu nếu bạn thêm vòng cổ nổi bật, đồng hồ, scrunchie, mũ len bất kể thứ gì nổi bật nhất mà không sợ lố.

Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho các bạn phần nào trong việc đổi mới và cải tiến phong cách thời trang của mình. Nếu bạn hứng thú và muốn sở hữu những item ở trên, hãy ghé thăm Paradox để tậu cho mình những món đồ thời trang cá tính và chất lượng

----------------------------------------

Thông tin chi tiết:

- IG: @paradox.worldwide

- FB: Paradox.

- Tiktok: @paradox.worldwide

Address: 995 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0344.800.808

bình luận trên bài viết “7 TIPS SIÊU HAY GIÚP NÂNG TẦM PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA BẠN

Viết bình luận



CÙNG PARADOX XÂY DỰNG TỦ ĐỒ TỐI GIẢN VÀ PHONG CÁCH CHO HÈ NÀY

CÙNG PARADOX XÂY DỰNG TỦ ĐỒ TỐI GIẢN VÀ PHONG CÁCH CHO HÈ NÀY

Th 2 12/06/2023 5 phút đọc

Trong mùa hè này, để xuống phố rực rỡ và toả nắng, hãy để Paradox giúp bạn xây dựng một tủ đồ quần áo tối giản... Đọc tiếp

TRẢI NGHIỆM CẢ TUẦN RẠNG RỠ VỚI NHỮNG ITEM THỜI TRANG TẠI PARADOX

TRẢI NGHIỆM CẢ TUẦN RẠNG RỠ VỚI NHỮNG ITEM THỜI TRANG TẠI PARADOX

Th 2 12/06/2023 2 phút đọc

Đã vào giữa mùa hè với những ngày nắng oi ả cùng những cơn mưa rào bất chợt. Lựa chọn được một outfit sang- xịn-mịn và... Đọc tiếp

6 TUYỆT CHIÊU BẢO QUẢN QUẦN ÁO NGÀY HÈ BỀN ĐẸP VÀ THƠM THO

6 TUYỆT CHIÊU BẢO QUẢN QUẦN ÁO NGÀY HÈ BỀN ĐẸP VÀ THƠM THO

Th 2 12/06/2023 5 phút đọc

Nhiều người cho rằng đối với quần áo thì chỉ cần giặt, phơi, treo và cất trong tủ là đủ, không cần quan tâm quá nhiều.... Đọc tiếp

NHỮNG ITEM GIÚP MÙA HÈ CỦA BẠN TRỞ NÊN NĂNG ĐỘNG HƠN.

NHỮNG ITEM GIÚP MÙA HÈ CỦA BẠN TRỞ NÊN NĂNG ĐỘNG HƠN.

Th 2 12/06/2023 1 phút đọc

Một item không thể thiếu trong mùa hè đầy sôi động này là những chiếc quần Shorts và Jogger. Với thời tiết oi bức của mùa hè thì... Đọc tiếp

Nội dung bài viết