FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Quần trouser là gì? Cách phối đồ với quần trouser

Quần trouser là gì? Cách phối đồ với quần trouser

Trân
Th 2 26/02/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Quần Trouser được mệnh danh là xu hướng lựa chọn trang phục nam phổ biến nhất hiện nay, cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay nhé.

Thời trang luôn mang theo những thay đổi và đánh dấu bằng sự chuyển giao giữa những trang phục độc đáo. Tuy nhiên nằm ngoài sự thay đổi đó, quần trouser được giới mộ điệu đánh già là item vượt thời gian, mang tới nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại. Vậy quần trouser là gì? Cách phối đồ với mẫu quần này dành cho nam giới như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay thông tin có trong bài viết dưới đây của Paradox nhé.

Quần trouser là gì? 

Quần trouser là một kiểu dáng quần nam cổ điển được nhiều quý ông yêu thích. Đây là một loại quần âu (Quần tây) dáng dài chuyên phục vụ cho quý ông công sở. Tuy nhiên, thị trường thời trang quần trouser nam đang ngày càng phong phú với nhiều thiết kế cách điệu thời thượng và trẻ trung. Chính vì vậy, kiểu quần nam đẹp này ngày càng xuất hiện nhiều trong cuộc sống.

Nếu như trước đây, những mẫu quần trouser có phần hơi nghiêm túc, lịch sự cũng như không có quá nhiều kiểu dáng thì hiện nay item này nhanh chóng được cách điệu. Bên cạnh đó, thiết kế cũng hiện đại, thời thượng và trẻ trung hơn trước rất nhiều. 

Bạn có thể diện những mẫu quần này đi học, đi chơi hoặc tham dự sự kiện, hoạt động.  Với thiết kế trang trọng, nhã nhặn đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho tất cả phái mạnh dù ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ hoàn cảnh nào, chỉ cần kết hợp với vài phụ kiện là đã có một outfit sành điệu. 

Cách phối đồ với quần trouser

Trouser nam là một kiểu quần được thiết kế thanh lịch và khá dễ phối trang phục. Sau đây là những cách phối đồ cùng quần trouser lịch lãm không thể bỏ qua:

Quần trouser nam và áo thun đơn giản

Áo thun nam là một kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Và những chiếc áo thun basic kết hợp cùng trouser sẽ là một set trang phục vô cùng hoàn hảo cho chàng. Bạn có thể phối quần trouser nam cùng với áo thun basic, đừng quên thêm một đôi sneaker để tạo nên phong cách thời trang năng động và trẻ trung nhé.

Quần trouser phối áo sơ mi bảnh bao

Những chiếc áo sơ mi chính là bí quyết giúp chàng trở thành “nam thần” trong mắt crush. Và đặc biệt, chàng trai áo sơ mi trắng luôn là “Ánh trăng sáng” trong mắt nhiều chị em. Chính vì vậy, đây là một kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của những anh chàng sành điệu.

Nếu bạn cần một phong cách lịch sự và gọn gàng để đi làm hay gặp đối tác thì áo sơ mi cùng quần cropped trouser chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày tây hoặc giày lười da để tạo nên phong thái thanh lịch và sang trọng thu hút mọi ánh nhìn nhé.

Phối quần trouser và áo blazer lịch lãm

Phong cách quần trouser và áo blazer lịch lãm cũng được khá nhiều chàng trai yêu thích. Chàng có thể kết hợp trouser cùng với áo t-shirt mặc bên trong và áo blazer chất liệu cotton nỉ bên ngoài. Cách phối đồ này mang đến cho chàng phong cách thời trang vừa lịch lãm, vừa không mất vẻ trẻ trung.

Cropped trouser kết hợp cùng áo sơ mi và blazer sẽ là một set trang phục lịch lãm và giúp chàng nâng tầm phong cách tuyệt vời. Ngoài ra, chàng cùng có thể phối áo blazer với quần wool trouser để thêm phần lịch sự và cuốn hút đấy.

Phối quần trouser với áo polo

Nếu cần một outfit vừa đủ lịch thiệp, trẻ trung nhưng không quá cứng nhắc hoặc thiếu chỉn chu thì quần trouser và áo polo nam là hai item nhất định cánh mày râu phải biết. Áo polo đã cân bằng hài hòa được ưu điểm của các mẫu áo sơ mi, áo thun trong tủ đồ của phái mạnh.

Có thể thấy, quần trouser nam rất dễ tạo nên những set trang phục lịch lãm và hấp dẫn mọi ánh nhìn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử tạo nên phong cách riêng của bản thân mình với nhiều kiểu mix-match khác nhau. Chúc các bạn sẽ sở hữu được một phong cách cuốn hút nhất với kiểu quần nam đẹp này nhé! Và đừng quên theo dõi Paradox để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị từ những người nổi tiếng.

bình luận trên bài viết “Quần trouser là gì? Cách phối đồ với quần trouser

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết