FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
TRẢI NGHIỆM CẢ TUẦN RẠNG RỠ VỚI NHỮNG ITEM THỜI TRANG TẠI PARADOX

TRẢI NGHIỆM CẢ TUẦN RẠNG RỠ VỚI NHỮNG ITEM THỜI TRANG TẠI PARADOX

Dev App Seeding
Th 2 12/06/2023 2 phút đọc
Nội dung bài viết
Đã vào giữa mùa hè với những ngày nắng oi ả cùng những cơn mưa rào bất chợt. Lựa chọn được một outfit sang- xịn-mịn và hợp thời tiết cho mỗi ngày của các bạn trẻ càng trở nên đau đầu hơn bao giờ hết. Vậy hãy để Paradox mách nhỏ cho các bạn những items mới mẻ để tự tin chinh phục mùa hè này nhé!

Áo thun - năng động, khoẻ khoắn

Thật thiếu sót nếu các bạn trẻ không lựa chọn những chiếc áo thun cho dịp hè này.

Đối với dòng  item này, Paradox đã nâng cấp và đang ra mắt những sản phẩm với chất vải 100% cotton 2 chiều 260gsm dày dặn, co giãn tốt và vô cùng thấm hút, thoáng khí; mang đến cho người mặc trải nghiệm hài lòng, không lo bí bách. 

Sự thoải mái và thuận tiện sẽ giúp bạn hoạt động cả ngày. Không những thế, còn có thể nạp năng lượng cho bạn với một chút phong cách sporty năng động mà không kém phần thanh lịch của những chiếc áo basic.

Áo khoác Bomber trẻ trung

Với thiết kế "trendy", trẻ trung những chiếc bomber luôn là điểm mặt quen thuộc của các bạn trẻ yêu thời trang streetstyle.

Thay vì lựa chọn các thiết kế có tone màu rực rỡ, hãy ưu tiên những sự lựa chọn màu sắc đơn giản, trung tính. Bởi bạn có thể linh loạt kết hợp bomber với quần ống rộng chân váy hay phá cách hơn bằng những chiếc quần short thể thao - công thức này sẽ giúp bạn “giải nhiệt” đặc biệt vào những ngày hè nóng bức.

Nón/Mũ lưỡi trai cá tính

Những chiếc mũ lưỡi trai vốn được biết đến như phụ kiện cứu tinh mỗi khi các nàng bí ý tưởng để refresh cho outfit hằng ngày.

lưỡi trai dài, rộng giúp người mang thoải mái che nắng vừa tự tin thể hiện cá tính chất chill, mũ lưỡi trai xứng đáng là một item phụ kiện bạn nên có trong tủ đồ. 

Hy vọng với những gợi ý của Paradox, các bạn có thể bỏ túi cho mình cẩm nang phối đồ cơ bản để biến hóa những trang phục thêm phần sành điệu mỗi ngày trong tuần nhé!

Nếu bạn hứng thú và muốn sở hữu những item trong hình ở trên, hãy ghé thăm Paradox để trải nghiệm ngay những món đồ thời trang cá tính và chất lượng nhé!

----------------------------------------

Thông tin chi tiết:

- IG: @paradox.worldwide

- FB: Paradox.

- Tiktok: @paradox.worldwide

Address: 995 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0344.800.808

bình luận trên bài viết “TRẢI NGHIỆM CẢ TUẦN RẠNG RỠ VỚI NHỮNG ITEM THỜI TRANG TẠI PARADOX

Viết bình luận



7 TIPS SIÊU HAY GIÚP NÂNG TẦM PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA BẠN

7 TIPS SIÊU HAY GIÚP NÂNG TẦM PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA BẠN

Th 2 12/06/2023 4 phút đọc

Mặc đẹp không đơn thuần là chạy theo xu hướng mới nhất hay khoác lên người toàn đồ hiệu, những thiết kế đắt tiền. Mà bạn vẫn... Đọc tiếp

CÙNG PARADOX XÂY DỰNG TỦ ĐỒ TỐI GIẢN VÀ PHONG CÁCH CHO HÈ NÀY

CÙNG PARADOX XÂY DỰNG TỦ ĐỒ TỐI GIẢN VÀ PHONG CÁCH CHO HÈ NÀY

Th 2 12/06/2023 5 phút đọc

Trong mùa hè này, để xuống phố rực rỡ và toả nắng, hãy để Paradox giúp bạn xây dựng một tủ đồ quần áo tối giản... Đọc tiếp

6 TUYỆT CHIÊU BẢO QUẢN QUẦN ÁO NGÀY HÈ BỀN ĐẸP VÀ THƠM THO

6 TUYỆT CHIÊU BẢO QUẢN QUẦN ÁO NGÀY HÈ BỀN ĐẸP VÀ THƠM THO

Th 2 12/06/2023 5 phút đọc

Nhiều người cho rằng đối với quần áo thì chỉ cần giặt, phơi, treo và cất trong tủ là đủ, không cần quan tâm quá nhiều.... Đọc tiếp

NHỮNG ITEM GIÚP MÙA HÈ CỦA BẠN TRỞ NÊN NĂNG ĐỘNG HƠN.

NHỮNG ITEM GIÚP MÙA HÈ CỦA BẠN TRỞ NÊN NĂNG ĐỘNG HƠN.

Th 2 12/06/2023 1 phút đọc

Một item không thể thiếu trong mùa hè đầy sôi động này là những chiếc quần Shorts và Jogger. Với thời tiết oi bức của mùa hè thì... Đọc tiếp

Nội dung bài viết