FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Áo peplum là gì? Áo peplum phối với gì để hợp thời trang

Áo peplum là gì? Áo peplum phối với gì để hợp thời trang

Trân
Th 3 27/02/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo peplum là gì?

Áo peplum là một kiểu áo có thiết kế ôm lấy phần eo của người mặc một cách vừa vặn làm nổi bật vòng eo con kiến, vạt áo xòe xếp nếp tạo cảm giác vòng ba được đầy đặn hơn. Với những đặc điểm này, áo peplum khéo léo che đi những khuyết điểm phần hông để mọi cô gái có thể mặc đẹp.
 
Với kiểu áo peplum công sở bạn có thể phối cùng áo khoác hoặc áo vest vô cùng thanh lịch và kết hợp với quần tây hoặc chân váy bút chì sẽ tạo nên sự thanh lịch, sang trọng. Áo peplum tay phồng có phần tà áo xòe nhẹ nhàng kết hợp với tay áo phồng độc đáo.

Áo peplum phối với gì để hợp thời trang

Áo peplum với quần ống loe

Sự mềm mại, thoải mái trong chất liệu co giãn với cơ thể, sáng tạo và đa dạng kiểu dáng của quần ống loe nhận được sự yêu thích của Quý cô. Mang thiết kế ống loe cạp cao tôn dáng phối cùng áo peplum nhằm tăng hiệu quả thị giác, ghi điểm cùng shape đồng hồ cát mà vẫn vô cùng điệu đà. Điểm nhấn hở vai và xếp ly ngực, cùng lối trang điểm nhẹ nhàng giúp Quý cô sẽ có ngay một diện mạo thật sành điệu.

Áo peplum phối cùng quần ống rộng

Quần ống rộng là một trong những item Signature trong hầu hết tủ đồ của các nàng công sở. Kiểu quần này cơ bản sẽ không bao giờ bị fail vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa giúp che đi khuyết điểm bắp chân to rất hiệu quả. Đối lập giữa áo peplum phồng và quần ống rộng tạo sự cân đối và nổi bật, giúp nàng tỏa sáng trong mọi dịp.

Áo peplum phối cùng quần short

Vẻ đẹp hiện đại và thần thái tự tin của nàng được tái hiện sinh động thông qua trang phục nàng diện mỗi ngày. Và nàng sẽ ghi điểm tuyệt đối với gout thời trang thanh lịch, trẻ trung nơi công sở với bản phối áo peplumquần shorts siêu hack dáng. Sở hữu ngay nàng nhé!

Chân váy xòe mix áo peplum

Không có gì ngạc nhiên khi nàng luôn ưu ái lựa chọn chân váy xòe trong các bản phối công sở. Chinh phục phái đẹp bởi sự mềm mại, vẻ đẹp duyên dáng, những chiếc chân váy xòe dễ dàng chiếm cảm tình của hầu hết các cô nàng. Sự kết hợp ăn ý của một chiếc áo peplum cổ tròn kết hợp cùng chân váy voan nổi bật thần thái tự tin cho một ngày làm việc năng suất.

Phối áo peplum với chân váy xếp ly

Đề cao sự tối giản trong màu sắc và phom dáng, kỹ thuật xếp ly và dập ly hướng tới những chi tiết đắt giá nhưng không hề phô trương. Cũng vì vậy, outfit áo peplum kết hợp cùng chân váy xếp ly nhanh chóng chiếm sóng gần đây. Bản phối mang tới cho nàng cảm giác thoải mái, mà vẫn giữ nguyên yếu tố nhã nhặn, chỉnh chu của Quý cô công sở trong thời đại mới. 

Đầm liền dáng peplum thanh lịch

Để thể hiện sự thanh lịch và sang trọng, bạn có thể chọn một chiếc đầm liền dáng peplum. Cách điệu từ chiếc áo peplum quen thuộc, xu hướng đầm peplum được nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây. Không chỉ thể hiện được đẳng cấp, sang trọng, đầm peplum tôn lên được vóc dáng với vòng 2 thon gọn và vòng 3 căng tròn đầy cuốn hút.

Với những cách phối áo peplum đa dạng trên, nàng sẽ có ngay được outfit công sở mới mẻ, thu hút. Tuy thiết kế không quá cầu kỳ nhưng những thiết kế peplum luôn là trợ thủ tôn dáng đắc lực trong mọi hoàn cảnh. Hãy tự tin thử nghiệm nhiều items mới lạ để tự tin bùng cá tính qua những bộ trang phục sành điệu. 

Bài viết trên là những bí quyết phối đồ với áo peplum nữ tính, thanh lịch. Các bạn hãy lưu lại ngay những bí quyết này để có một bộ trang phục thật xinh đẹp nhé!

bình luận trên bài viết “Áo peplum là gì? Áo peplum phối với gì để hợp thời trang

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết