FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Vải kate là gì? Những câu hỏi thường gặp về Kate

Vải kate là gì? Những câu hỏi thường gặp về Kate

Haunguyen
Th 5 28/12/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Vải kate là gì?

Vải Kate là một loại sợi tổng hợp. Bằng cách trộn sợi bông tự nhiên và sợi polyester nhân tạo theo tỷ lệ, các loại vải này có đặc tính sản phẩm tuyệt vời. Nó kết hợp sự mát mẻ và thoải mái của sợi bông tự nhiên với đặc tính tuyệt vời của sợi polyester. Nó được coi là chất liệu quần áo phổ biến nhất. Nó còn được dùng để may chăn, gối, đệm, rèm,… đáp ứng nhu cầu nội thất sang trọng.

Vải kate tiếng Anh là gì?

Trong tiếng Anh, vải Kate được định nghĩa với cụm từ Kate Silk hay Kate Cloth, Cotton - Polyester Blend hay Kate Fabric là những tên gọi phổ biến thường được sử dụng để tìm kiếm về loại vải này.. Là loại vải có độ bền màu tốt, không bị co dãn và xô dạt trong quá trình sử dụng. Hơn nữa có khả năng thấm hút mồ hôi cao.

Vải kate có nhăn không?

Vải Kate là loại được liệt kê trong nhóm những loại vải không nhăn được khá nhiều người yêu thích với các đặc tính thoáng mát, mịn màng và mềm mại, giúp đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. 

Vải kate có giãn không?

Chất vải Kate có sự co giãn cao, phù hợp với môi trường công sở. Khi may áo thun đồng phục không bị co rút vải, bền đẹp và có độ dày vừa phải. Vì thế, vải Kate dễ bị rách hơn so với những loại vải có độ co giãn tốt.

Vải kate có mấy loại?

Thông thường vải kate sẽ có những loại chính sau đây:

Kate silk: Là kate lụa, là loại vải có thành phần chính là PE. Vải có độ thoáng khí thấp, độ hút ẩm thấp, giá thành rẻ nên được sử dụng để may áo quần công nhân.

Kate Ford: Là loại vải có thành phần cotton cao hơn PE. Với thành phần cotton cao giúp vải kate ford có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ thoáng khí cao. Vải cũng khá dày nên khi sử dụng may áo sơ mi sẽ giúp cho phom áo được đứng hơn, ko bị ủ rũ. Với đặc điểm này, vài kate ford rất thích hợp trong việc may áo sơ mi công sở và áo sơ mi cho người có số cân bị hạn chế.

Kate polin: Loại vải được kết hợp giữa 65% polyester và 35% cotton. Kate polin là loại vải dày, có độ thấm hút tốt, thích hợp trong việc may áo quần đồng phục ngành y tế, đồng phục công nhân. Ngoài ra vải kate polin còn rất đa dạng về màu sắc, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Kate Mỹ: Vải kate Mỹ ngoài thành phần là cotton, polyester, vải còn được thêm thành phần rayon. Sợi rayon đặc biệt cao cấp vì được chiết xuất chủ yếu từ gỗ. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của ba thành phần trên mà vải kate Mỹ có độ thấm hút cực tốt, ít nhăn, đứng phom, mềm, mịn và mát. Với những ưu điểm nổi bật này, vải kate Mỹ phù hợp để may các loại trang phục công sở sang trọng, lịch sử. Ngoài ra vải còn được ứng dụng nhiều trong sản xuất chăn ga gối đệm.

Vải kate có mát không?

Vải kate có đặc tính thoáng mát, mịn và mềm, khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Vải kate silk có tốt không?

Vải Kate Silk không chỉ có chất vải bền mà màu vải cũng được giữ rất lâu. Vải này có thành phần 100% PE, ít nhăn và thấm hút mồ hôi tương đối kém hơn so với các loại vải Kate khác.  Vải Kate Silk này thường dùng nhiều trong may đồng phục học sinh, công nhân vì có giá cả phải chăng, phù hợp.

bình luận trên bài viết “Vải kate là gì? Những câu hỏi thường gặp về Kate

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết