FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Streetwear là gì? Cách phối đồ theo phong cách streetwear

Streetwear là gì? Cách phối đồ theo phong cách streetwear

Trân
Th 2 04/03/2024 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Streetwear là gì?

Streetwear là kiểu thời trang đường phố mang đậm xu hướng bụi bặm thể hiện cá tính “ngầu” và “chất” của giới trẻ. Đặc biệt lưu ý là các mặt hàng quần áo streetwear điển hình như áo hoodie, áo swag, khăn turban, giày sneaker… Cùng tìm hiểu xem các nhánh phong cách streetwear sẽ có những điểm đặc trưng gì.

Các cách phối đồ streetwear lấy cảm hứng từ cả văn hóa hip-hop và phong cách trượt băng nghệ thuật. Những người theo dõi các xu hướng thời trang dạo phố mới nhất được gọi là hypebeast họ dành nhiều thời gian để mua mũ bóng chày, áo hoodie, giày thể thao của nhà thiết kế phiên bản giới hạn, v.v. 

Cách phối đồ theo phong cách streetwear

Các tín đồ streetwear thường là những người yêu thích văn hóa đường phố và lối sống thành thị nhộn nhịp, sôi động. Đặc trưng của xu hướng là sự năng động, cá tính, trẻ trung và mang đậm màu sắc thể thao. Đây cũng là tiếng nói khẳng định tính tự do, phóng khoáng trong thời trang với cách phối đồ “bất quy tắc” và vẻ đẹp phi giới tính.
 
Phong cách thời trang đường phố Streetwear cùng với những thiết kế cực mới mẻ và phá cách. Hiện nay có những phong cách nào đang thịnh hành? Cùng Paradox xem ngay trong nội dung dưới đây bạn nhé.

Urban streetwear

Urban streetwear là phong cách thuộc về những người có cá tính mạnh mẽ, đậm chất đô thị. Xu hướng này vừa thời thượng, hiện đại vừa mang nét bụi bặm, tạo nên cá tính riêng biệt không trộn lẫn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp phong cách streetwear style này ở giới rapper underground.

Chic streetwear

Nếu bạn đang muốn phối đồ theo phong cách Chic Streetwear thì sẽ cần chọn thêm các phụ kiện cho outfit bên ngoài những bộ trang phục. Một ví dụ đơn giản như boot, giày martens, những đôi sneaker cách điệu hay những món đồ cùng xu hướng khác.

Luxury streetwear

Đúng như tên gọi, luxury streetwear chuộng các thiết kế đẳng cấp và sang chảnh. Nó là sự kết hợp táo bạo giữa vẻ đẹp phong trần đường phố và nét xa xỉ. Đây là phong cách được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp theo đuổi như Gucci, Louis Vuitton,...

Hype streetwear

Supreme hay Off – White chính là những thương hiệu Hype Streetwear nổi tiếng trên thế giới. Ngay cả các ca sĩ hay người nổi tiếng cũng thường chọn đồ của thương hiệu này cho những OOTD của mình.

Trên đây là cách phối đồ phong cách streetwear mà Paradox tổng hợp đến bạn. Năng động, cá tính và cực lôi cuốn. Bạn còn chần chờ gì mà không mix match ngay để có những outfit "cháy phố" chất nhất? Nếu còn muốn biết thêm nhiều phong cách và cách mix đồ khác, đừng quên theo dõi Paradox bạn nhé.

bình luận trên bài viết “Streetwear là gì? Cách phối đồ theo phong cách streetwear

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết