FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Mệnh Thủy hợp màu nào? Bí kíp mặc đồ cho người mệnh Thủy

Mệnh Thủy hợp màu nào? Bí kíp mặc đồ cho người mệnh Thủy

Trân
Th 3 05/03/2024 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Chắc hẳn ngũ hành bao gồm Kim (金) – Thủy (水) – Mộc (木) – Hỏa (火) – Thổ (土) không còn xa lạ gì với mọi người, đây là một thuật ngữ phong thủy được dùng khá nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Việc chọn màu sắc hợp mệnh ngũ hành cũng là một mối quan tâm lớn khi bạn muốn mua những vật có giá trị như nhà cửa hay xe cộ, nhưng có bao giờ bạn nghĩ sẽ chọn màu sắc cho bộ outfit mình sẽ mặc để phù hợp với mệnh của mình chưa. Nếu bạn là người mệnh Thủy và đang muốn tìm màu sắc phù hợp cho những bộ outfit của bạn thì bài viết này là dành cho bạn.

Mệnh Thủy hợp màu nào?

Chắc hẳn bạn đã tìm hiểu về mệnh Thủy là gì? Được biết, vòng tuần hoàn của Trái Đất xoay chuyển với các yếu tố cơ bản. Bao gồm: Kim, Mộc, Hỏa, Thổ. Hành Thủy chính là tượng trưng cho mùa Đông và còn biểu tượng cho sự hài hòa, cái đẹp của những bản ngã sâu sắc hay nói đến nghệ thuật. 

Thủy hay còn gọi là nước. Nước lại được coi là yếu tố vô cùng quan trọng và có một vai trò to lớn trong cuộc sống của con người. Chính vì vậy, nếu người nào có mệnh Thủy tức là có sự hiền hòa, khả năng thích nghi mạnh mẽ. Họ chấp nhận vượt qua được những biến đổi khó lường, thông minh và tinh tế trong những hoàn cảnh khó đoán. 

Những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộchành Kim sẽ tốt cho người mệnh Thủy nhất. Nên người mệnh Thủy hợp màu đen, xanh da trời, trắng, ánh kim.

Người mệnh thuỷ sinh năm nào?

Bính Tý: sinh năm 1936, 1996

Quý Tỵ: sinh năm 1953, 2013

Nhâm Tuất: sinh năm 1982, 1922

Đinh Sửu: sinh năm 1937, 1997

Bính Ngọ: sinh năm 1966, 2026

Quý Hợi: sinh năm 1983, 1923

Giáp Thân: sinh năm 1944, 2004

Đinh Mùi: sinh năm 1967, 2027

Ất Dậu: sinh năm 1945, 2005

Giáp Dần: sinh năm 1974, 2034

Nhâm Thìn: sinh năm 1952, 2012

Ất Mão: sinh năm 1975, 2035

Bí kíp mặc đồ cho người mệnh Thủy

Tượng trưng cho mưa, mùa đông và vẻ đẹp của nghệ thuật, những người mệnh Thủy thông minh, quảng giao và uyển chuyển như một dòng nước. Là những tín đồ của chủ nghĩa xê dịch, người mệnh Thủy sẽ phù hợp với các gam màu xanh nước biển và đen. Ngoài ra, bảng màu trắng, xám, ghi cũng mang tới sự may mắn cho những cô nàng mệnh Thủy….

Mệnh Thuỷ hợp với màu xanh nước biển

Xanh nước biển là màu thuộc hành Thuỷ, đứng đầu trong những màu sắc tương hợp với người mệnh Thuỷ. Trong màu xanh nước biển chứa sự vững chắc, tin cậy và tĩnh lặng nhất định. Nhưng cũng giống như biển khơi, đôi khi trong đó sẽ có sự cuồng nhiệt và mãnh liệt.

Mệnh Thuỷ hợp với màu đen

Giữa màu đen và tính cách người mang mệnh Thuỷ có khá nhiều nét tương đồng. Màu đen đại diện cho sự quyết đoán, mạnh mẽ và có phần bí ẩn trong tâm hồn những người mang mệnh Thuỷ. Dưới góc nhìn của phong thuỷ thì đen là màu phù hợp nhất với mệnh Thuỷ.

Màu trắng hợp mệnh Thuỷ

Như đã nói ở trên, Kim sinh Thuỷ bởi vậy những màu sắc thuộc mệnh Kim đều rất phù hợp cho người mệnh Thuỷ. Trong đó, trắng là màu đại diện cho mệnh Kim, đặc biệt là trắng ánh kim. Màu trắng tượng trưng cho sự trong trẻo, thuần khiết và tinh tế. Nếu bạn mang mạng Thuỷ mà đang gặp phải ít nhiều khó khăn trong công việc, màu trắng sẽ giúp bạn sắp xếp lại những rắc rối ấy và mở ra con đường thuận lợi cho bạn.

Màu bạc hoặc trang phục ánh kim

Đối với những cô nàng mạng Thủy, các món đồ trang sức sử dụng chất liệu ánh kim hoặc màu bạc giúp mang lại một diện mạo hết mực sang trọng, nổi bật. Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác ngoài bằng chất liệu vải ánh kim, đính sequin hoặc chi tiết ánh bạc lấp lánh để làm điểm nhấn cho set đồ của mình.

Mệnh Thủy luôn chế khắc bởi màu xanh lá và những màu đại diện cho mệnh Hỏa như đỏ, tím, cam. Cần tránh các màu bị khắc bao gồm vàng, nâu đất, nâu nhạt, người mệnh Thủy sử dụng các màu này luôn cảm giác bị hối thúc, thiếu sinh lực, gặp điều không may mắn. Nếu chẳng may dùng màu này đi gặp đối tác thường xuyên thì phần nào chúng sẽ cản trở con đường công danh của bạn.

Cách kết hợp trang sức, phụ kiện

Người mệnh Thủy hợp quần áo màu gì và đi kèm với phụ kiện gì? Đây cũng là một điều khá khó khăn trong khi người như bạn muốn tuân theo quy định của ngũ hành. Vậy bạn cũng phải mua các phụ kiện như đồng hồ, thắt lưng, giày tây với màu trắng, ánh bạc, màu xanh da trời, màu đen mà thôi. Những gam màu này đem lại mệnh tốt, hợp tài, hợp sức và nhiều may mắn. 

Người mệnh Thủy là đại diện cho nước, có nhiều tính chất đối lập trong tính cách của người thuộc mệnh này, nắm được mệnh Thủy hợp màu gì, khéo léo kết hợp trong đời sống lẫn công việc chắc chắn có sự may mắn. Trên đây, Paradox đã giúp bạn có thông tin về mạng thủy mang đồ màu gì, hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có cách chọn đồ đúng với phong thủy. Còn bây giờ, ghé ngay các cửa hàng của Paradox để có những set đồ phù hợp với mình nhé.

bình luận trên bài viết “Mệnh Thủy hợp màu nào? Bí kíp mặc đồ cho người mệnh Thủy

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết