FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Bodysuit là gì? Cách mặc bodysuit đẹp cho các bạn nữ

Bodysuit là gì? Cách mặc bodysuit đẹp cho các bạn nữ

Trân
Th 5 22/02/2024 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Bodysuit là gì? 

Bodysuit là loại trang phục có thiết kế phần áo gắn liền với quần dưới, thường được may ôm sát cơ thể người mặc. Khác với jumpsuit, bodysuit dễ bị nhầm lẫn với áo tắm do thiết kế 1 mảnh. Điểm khác biệt là phần áo và tay có có thiết kế đa dạng hơn, chẳng hạn 2 dây, áo yếm, áo thun tay ngắn, tay dài, tay lỡ,…

Mặc là dù 1 loại trang phục phổ biến nhưng việc lựa chọn loại bodysuit phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hầu hết các loại bodysuit được may phù hợp với những bạn nữ có thân hình nhỏ gọn. Nếu bạn có thân hình quá khổ thì việc lựa chọn bodysuit cần hết sức cẩn thận để tránh lộ các khuyết điểm cơ thể. 

Đối với bodysuit, bạn có rất nhiều cách phối khác nhau, đặc biệt là các trang phục sexy. Bên cạnh bodysuit dành cho người lớn, ngày nay, bodysuit cho trẻ em cũng rất được ưa chuộng để các bé có thể vui chơi thỏa thích vào mùa hè nóng nực. Bên cạnh đó, trang phục còn giúp cố định chiếc bỉm của bé không bị lệch đi, khi bé di chuyển hay trườn bò.

Cách mặc bodysuit đẹp cho các bạn nữ

Bodysuit có dây

Mẫu bodysuit đầu tiên mà Paradox muốn chia sẻ cho chị em là một dáng bodysuit có dây siêu quyến rũ. Thường là dáng hai dây, hoặc cũng có thể là áo một dây, được may chéo hoặc thắt lại với nhau độc đáo. Những cô nàng muốn chọn trang phục có thể khoe vóc dáng, khoe vai trần gợi cảm hay xương quai xanh quyến rũ thì đây chính là lựa chọn hàng đầu.

Đây là mẫu bodysuit thông dụng nhất trên thị trường. Bodysuit dây cực kỳ phù hợp với các bạn sở hữu thân hình mảnh khảnh, nhỏ nhắn có phần xương quai xanh quyến rũ. Bạn có thể dễ dàng phối bodysuit dây với bất kỳ loại trang phục nào để tạo phong cách sexy.

Bodysuit ngắn tay

Mẫu áo thứ hai là dáng bodysuit ngắn tay. Không chỉ dừng lại ở kiểu áo tay cộc basic, những mẫu áo bodysuit ngắn tay còn được cách điệu thêm rất nhiều mẫu mã khác nhau. Từ kiểu lệch vai một bên hay kiểu sang trọng mix cùng quần dài,...

Với thiết kế tay ngắn, loại bodysuit này có thể sử dụng ở nhiều hoàn cảnh hơn so với bodysuit dây. Khi kết hợp cùng với các loại trang phục quần dài, chân váy thì bodysuit có tay đem đến vẻ ngoài lịch sự, trang trọng hơn.

Bên cạnh đó, ưu điểm của loại bodysuit là phần tay giúp cho đi khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là phần bắp vai. Tùy theo từng thiết kế mà phần tay có thể may ôm sát hoặc bèo nhún,…

Bodysuit tay dài

Đối với item này, phần tay sẽ được may dài và ôm sát từ bắp tay xuống cổ tay. Thiết kế này thích hợp với những bạn có thân hình hơi mũm mĩm, không muốn để lộ khuyết điểm bắp tay to. Không chỉ vậy, nó còn linh hoạt sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, đem đến 1 diện mạo thật kín đáo, lịch sự. 

Với phiên bản bodysuit này, người mặc hoàn toàn tự tin dạo phố với trang phục đầy kín đáo, lịch sự. Phần tay dài được thiết kế nhằm giúp người mặc có thể sử dụng vào mùa thu, thay vì chỉ sử dụng vào mùa hè nắng nóng.

Bodysuit phối chân váy

Với thiết kế này, trang phục được trang thêm nhiều họa tiết ở phần áo và thêm các phần đuôi váy, giúp trang phục trở nên lộng lẫy kiêu sa hơn. Váy bodysuit chắc chắn sẽ giúp các bạn nữ luôn nổi bật, ấn tượng trong bất kỳ bữa tiệc nào.

Bodysuit phối ren

Mẫu bodysuit phối ren phù hợp cho nàng nào đang theo đuổi phong cách quyến rũ. Khi phối hợp cùng các quần hay váy, đều nổi bật sự nữ tính, duyên dáng và gợi cảm cho các bạn gái. Tuy vậy, item sẽ phù hợp hơn với những bạn có thân hình cân đối, đẹp và có sức quyến rũ. Ngoài ra, vải ren rất mỏng có thể khiến bạn bị “lộ hàng” nên khi mặc bodysuit phối ren, bạn có thể khoác thêm áo blazer bên ngoài. 

Bodysuit phối áo khoác

Bên cạnh kết hợp với các item cơ bản như áo thun nam, áo thun nữ, áo sơ mi, áo khoác cũng phù hợp đi cùng với bodysuit. Dạng outfit sẽ tăng thêm sự cá tính, năng động cho người mặc, đặc biệt là khi kết hợp cùng áo khoác chất liệu da hoặc jean. Không những vậy, bodysuit kết hợp áo khoác cũng giúp các bạn nữ kín đáo, lịch sự hơn, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. 

Ngoài áo khoác da hay jean, các loại blazer hoặc áo khoác mỏng cũng phù hợp mặc với bodysuit, đem đến vẻ ngoài nữ tính, sang trọng. 

Bodysuit phối quần short

Sự kết hợp này giúp các bạn nữ vừa khoe được thân hình cân đối cùng đôi chân dài miên man. Nó cũng phù hợp diện trong mùa hè nắng nóng. Các bạn nữ có thể sử dụng quần short được may từ jean hoặc denim để tôn dáng hơn.

Bạn nữ có chiều cao khiêm tốn không nên kết hợp với quần dài hoặc quần lửng để tránh tạo cảm giác thấp bé hơn. 1 chiếc boot cao cổ hoặc giày cao gót sẽ góp phần tạo nên vẻ hoàn hảo cho tổng thể outfit.

Hiện nay tuy bodysuit đã được sử dụng nhiều tại Việt Nam nhưng vẫn có rất nhiều người cảm thấy trang phục này có phần phản cảm. Để mặc đẹp và hợp lý, chị em nên cân nhắc chọn các trang phục, phụ kiện đi kèm trước khi xuống phố nhé. 

Trên đây là các thông tin về bodysuit cũng như các cách mix đồ cùng item này. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mặc nó ra ngoài. 

bình luận trên bài viết “Bodysuit là gì? Cách mặc bodysuit đẹp cho các bạn nữ

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết