FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
GỢI Ý CÁC MÓN ĐỒ MÙA HÈ DÀNH CHO TÍN ĐỒ MÊ STREETWEAR

GỢI Ý CÁC MÓN ĐỒ MÙA HÈ DÀNH CHO TÍN ĐỒ MÊ STREETWEAR

Manager
Th 4 27/03/2019 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Cứ hễ đến hè là các bạn trẻ lại phải đau đầu với việc chuẩn bị trang phục cho những chuyến du lịch, đi chơi hay đơn giản là “đổi gió” cho tủ đồ trong tiết trời nắng nóng. Việc bạn cần làm là xác định rõ những món đồ thời trang thật sự cần thiết, dễ dàng mix&match cùng nhau để tạo nên sự đa dạng trong phong cách mà vẫn không chiếm nhiều diện tích của vali hay tủ quần áo. Trong bài viết này, hãy cùng Paradox tìm hiểu gợi ý 5 items mà các bạn trẻ nhất định phải có cho mùa hè năm nay, dù là vi vu trong chuyến du lịch hay tung tăng dạo phố “tránh nóng” vào cuối tuần.

 

 

Áo thun

Đây là món đồ nhỏ gọn và nhẹ dành cho chiếc vali với không gian khiêm tốn. Với áo thun mùa hè, không nhất thiết phải tuân theo một quy tắc nào, bạn chỉ cần lắng nghe sở thích và gout thẩm mỹ của bản thân. Nhưng cũng đừng quên cân nhắc về chất lượng vải áo nhé. Một chiếc áo thun tốt thường được may từ chất liệu vải 100% cotton tự nhiên, có độ co giãn cao và độ hút ẩm cũng như thoáng khí tốt. Ví dụ như áo thun của Paradox thì luôn đảm bảo những tiêu chí này, đồng thời đem lại sự thoải mái cho người mặc nhờ form áo rộng và bề mặt vải mềm mịn, sờ mát tay. Bên cạnh việc lựa chọn một chiếc áo xịn và ưng tí thì bạn cũng nên chú ý về tỉ lệ màu sắc và các món phụ kiện đi kèm khi phối đồ nhé.

Bạn có thể linh hoạt diện áo thun trong nhiều dịp khác nhau. Nhấn nhá cùng một vài món trang sức như vòng cổ, bông tai, kính mát theo phong cách street style phóng khoáng cho các buổi xuống phố để thể hiện cá tính riêng.

Áo khoác 

Đây đích thị là “cạ cứng” nên có trong những chuyến du lịch hè nắng cháy.

 

Áo khoác, ngoài khả năng che nắng gió tốt, còn là điểm nhấn sành điệu cho outfit.

Lựa chọn những màu sắc nổi bật, chất liệu mỏng nhẹ như lụa, voan, dù...  vừa tạo cảm giác thoải mái vừa tăng thêm phần “bắt mắt” cho bộ trang phục. Đặc biệt là đối với loại áo được làm từ chất vải dù cao cấp của Paradox. Bạn sẽ không cần lo lắng về thời tiết vì với 2 lớp vải dày dặn thì item này vừa có thể giúp bạn chống nắng hiệu quả mà lại có độ trượt nước nhất định để chẳng phải sợ những cơn mưa bất thường của mùa hạ.

 

Các bạn trẻ cá tính cũng có thể phá cách cùng áo khoác bomber bụi bặm. Chỉ cần kết hợp ăn ý cùng áo thun trơn và chân váy hay quần là bạn đã đủ tự tin bước xuống phố.

Balo

Hơn cả một phụ kiện, balo như một món đồ thiết yếu và tiện lợi giúp bạn mang cả một thế giới nhỏ trên vai.

Tô điểm cho set đồ mùa hè vẻ trẻ trung với những mẫu balo phản quang, bắt mắt, năng động và sành điệu. Đặc biệt là những loại balo từ nhựa cao cấp chống nước và nhiều ngăn tiện dụng như Paradox.

 

 

Nếu vẫn chưa tậu đủ các items kể trên, bạn có thể trải nghiệm mua sắm hàng hiệu chất lượng tại Paradox nhé!
 

----------------------------------------

Thông tin chi tiết:

- IG: @paradox.worldwide

- FB: Paradox.

- Tiktok: @paradox.worldwide

Address: 995 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0344.800.808

 

 

 

bình luận trên bài viết “GỢI Ý CÁC MÓN ĐỒ MÙA HÈ DÀNH CHO TÍN ĐỒ MÊ STREETWEAR

Viết bình luận



7 TIPS SIÊU HAY GIÚP NÂNG TẦM PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA BẠN

7 TIPS SIÊU HAY GIÚP NÂNG TẦM PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA BẠN

Th 2 12/06/2023 4 phút đọc

Mặc đẹp không đơn thuần là chạy theo xu hướng mới nhất hay khoác lên người toàn đồ hiệu, những thiết kế đắt tiền. Mà bạn vẫn... Đọc tiếp

CÙNG PARADOX XÂY DỰNG TỦ ĐỒ TỐI GIẢN VÀ PHONG CÁCH CHO HÈ NÀY

CÙNG PARADOX XÂY DỰNG TỦ ĐỒ TỐI GIẢN VÀ PHONG CÁCH CHO HÈ NÀY

Th 2 12/06/2023 5 phút đọc

Trong mùa hè này, để xuống phố rực rỡ và toả nắng, hãy để Paradox giúp bạn xây dựng một tủ đồ quần áo tối giản... Đọc tiếp

TRẢI NGHIỆM CẢ TUẦN RẠNG RỠ VỚI NHỮNG ITEM THỜI TRANG TẠI PARADOX

TRẢI NGHIỆM CẢ TUẦN RẠNG RỠ VỚI NHỮNG ITEM THỜI TRANG TẠI PARADOX

Th 2 12/06/2023 2 phút đọc

Đã vào giữa mùa hè với những ngày nắng oi ả cùng những cơn mưa rào bất chợt. Lựa chọn được một outfit sang- xịn-mịn và... Đọc tiếp

6 TUYỆT CHIÊU BẢO QUẢN QUẦN ÁO NGÀY HÈ BỀN ĐẸP VÀ THƠM THO

6 TUYỆT CHIÊU BẢO QUẢN QUẦN ÁO NGÀY HÈ BỀN ĐẸP VÀ THƠM THO

Th 2 12/06/2023 5 phút đọc

Nhiều người cho rằng đối với quần áo thì chỉ cần giặt, phơi, treo và cất trong tủ là đủ, không cần quan tâm quá nhiều.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết