FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Dáng quả lê là sao? Dáng quả lê nên mặc đồ gì?

Dáng quả lê là sao? Dáng quả lê nên mặc đồ gì?

Trân
Th 5 07/03/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Dáng quả lê là sao?

Dáng người quả lê là kiểu người có phần thân trên nhỏ và phần dưới lớn. Nhiều người cho rằng dáng người quả lê có nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa bạn vẫn sẽ luôn có cách riêng để khiến mình trở nên hấp dẫn. Để thực hiện điều đó, bạn hãy cùng Paradox tham khảo những cách chọn trang phục cho dáng người quả lê dưới đây nhé!

Đặc điểm của thân hình quả lê

Không quá khó khăn để nàng nhận diện được mình thuộc dáng người quả lê. Với tỷ lệ cơ thể phần thân trên tỉ lệ tương đối nhỏ so với thân dưới. Thân hình quả lê còn nổi bật với những đặc điểm như:

_ Vòng 3 đầy đặn, hông, mông và đùi to.
_ Tỷ lệ ngực và eo so với mông khá nhỏ.
_ Bờ vai suông, hẹp, hai cánh tay mảnh khảnh.


Những cô gái sở hữu thân hình quả lê có ưu điểm là phần thân trên nhỏ nhắn, thon thả. Nhưng nhược điểm lớn nhất nằm ở phần mông và đùi quá to. Điều này gây khó khăn cho nhiều cô nàng trong việc chọn và phối đồ.

Thế nhưng vấn đề này hoàn toàn có thể cải thiện được khi nàng đã hiểu cơ thể của mình. Từ đó sẽ chọn được những items nên mặc cũng như những items nên tránh. Là nàng vừa có thể biến vòng 3 thành điểm nhấn. Và cải thiện phần thân trên để có vóc dáng cân đối hơn.

Quy tắc phối đồ cho nàng dáng quả lê

Tập trung sự chú ý vào phần thân trên
Chuyển sự chú ý khỏi phần thân dưới là nguyên tắc quan trọng khi lựa chọn bất kỳ trang phục nào cho nàng thân hình quả lê. Sự tập trung vào phần thân trên đánh lạc hướng chú ý vào phần mông và đùi. Nàng lên lựa chọn trang phục màu sáng, có họa tiết lớn giúp “hô biến” phần vai và ngực đầy đặn hơn. Một số kiểu áo cổ rộng cũng sẽ tập trung sự chú ý cho phần ngực như cổ thuyền, cổ tròn, cổ tim,..

Chọn màu sắc trang phục phù hợp
Một trong những mẹo đánh lừa thị giác, đẹp khoe, xấu che một cách hiệu quả đó là lựa chọn màu sắc. Những trang phục tối màu hoặc màu trầm luôn là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những cô nàng béo tròn. Vì màu tối luôn ăn gian kích thước cơ thể, tạo cảm giác nàng trông có vẻ nhỏ hơn so với thực tế. Tuy nhiên, tránh tổng thể nhàm chán, thiếu sức sống, nàng có thể kết hợp với với những màu sáng hơn như hồng, vàng, cam cho các phụ kiện.

Đầu tư phối cùng phụ kiện 
Chỉ cần lựa chọn một item phù hợp với vóc dáng, nàng đã hoàn thiện 80% vẻ ngoài quyến rũ. Cuối cùng, hãy để phụ kiện, kiểu tóc và cách trang điểm giúp bạn hoàn thành 20% còn lại.

_ Chọn vòng cổ to, kiểu dáng gần giống hình cổ áo giúp vóc dáng hài hòa hơn.
_ Chọn giày cao gót để hack dáng chiều cao và tôn lên đôi chân.
_ Chọn túi xách cầm tay vừa đủ kích thước để tạo sự cân đối cho thân hình.
_ Những chiếc khăn lụa mỏng, quấn quanh cổ cũng giúp kéo ánh nhìn lên phía trên.

Dáng quả lê nên mặc đồ gì?

Cũng giống như tất cả các dáng người khác, mỗi một trang phục sẽ có độ phù hợp khác nhau. Các bạn dáng quả táo sẽ mặc khác với những bạn có dáng người đồng hồ cát,... Cùng chúng tôi xem dáng người quả lê thì nên tránh chọn và nên chọn item nào nhé.

Áo thun mix cùng chân váy

Một set đồ siêu tiện dụng để nàng mặc hàng ngày. Nhưng vẫn đủ để nàng dáng quả lê che đi khuyết điểm thân dưới. Bằng items chân váy xòe dáng dài. Chỉ cần nàng phối màu sắc phù hợp giữa áo và chân váy. Mang thêm đôi sneaker phù hợp. Thế thôi là đã đủ độ xinh xắn, năng động để xuống phố rồi đấy.

Quần jeans đứng suông mix cùng áo thun

Nàng hãy chọn chiếc quần jean ống suông có phần rách để nhấn nhá cho đôi chân. Diện cùng mẫu áo thun vừa tôn lên vòng 2. Vừa mang lại vẻ ngoài trẻ trung, cá tính rất cuốn hút. Với set đồ này, nàng có thể đi cùng một đôi sneaker cổ cao để tăng độ thời thượng hơn nhé.

Đầm xòe tay bồng

Là cô nàng nữ tính và thích những chiếc đầm xinh xắn, dịu dàng. Thế thì nàng không cần lo về vấn đề dáng người quả lê mặc đầm gì đẹp nữa đâu. Hãy nhanh chóng kết thân với những thiết kế đầm xòe tay bồng. Với thiết kế tay bồng cùng phần cổ rộng giúp tôn lên đôi vai và xương quai xanh quyến rũ của nàng. Kết hợp cùng phần xòe nhẹ nhàng giúp che đi phần hông và đùi to. Một outfit hoàn hảo để nàng đi học, đi làm, đi chơi,... 

Quần ống suông phối cùng áo hai dây

Một mẫu quần mà nàng có dáng người quả lê nên “kết thân” đó là thiết kế quần ống suông. Vì đây là mẫu quần giúp đôi chân của nàng được cân đối và thon thả hơn. Mix cùng chiếc áo hai dây mềm mại, nhẹ nhàng. Vừa cho phái đẹp khoe được bờ vai thon gọn, vừa đem lại vẻ trẻ trung, quyến rũ rất ấn tượng.

Áo sơ mi mix quần tây ống rộng

Để nàng dáng quả lê mặc đẹp thì sao có thể bỏ qua outfit áo sơ mi mix quần tây ống rộng. Thanh lịch đến văn phòng, tự tin trong từng bước đi bắt đầu từ lúc nàng định hình được phong cách thời trang của mình và áp dụng chúng một cách phù hợp nhất. Những chiếc sơ mi cổ mang đến phong cách thời trang công sở lịch thiệp, nhã nhặn. Hai item quốc dân dần trở thành “vũ khí tối thượng” của các cô nàng dáng quả lê. 

Áo trễ vai mix chân váy

Áo trễ vai làm tốt nhiệm vụ đánh lạc hướng người xem ở phần hông và đùi. Trợ thủ đắc lực nàng, không thể bỏ qua mỗi khi băn khoăn câu hỏi mặc gì. Kiểu dáng áo trễ vai, phối hợp nhịp nhàng cùng chi tiết xếp nếp duyên dáng, phù hợp cho buổi tối hẹn hò cuối tuần.

Áo thun nữ kết hợp quần short chữ A

Mẹo phối đồ cho nàng quả lê đơn giản nhanh chóng mùa hè này là outfit áo thun quần short. Nếu sọc đứng giúp che đi khuyết điểm cho những cô nàng thân hình mũm mĩm, sọc ngang giúp đánh lừa thị giác phần trên, tôn lên sự cân đối. Những chiếc quần short quá ngắn rất dễ lộ vòng 3 tròn đầy. JM khuyên nàng nên ưu tiên những chiếc quần lửng rộng rãi hay quần short nam chữ A tôn eo rõ ràng.

Với những kinh nghiệm chia sẻ trên, bài viết phần nào giúp nàng hiểu rõ “dáng người quả lê nên mặc gì? Hy vọng các cô nàng dáng quả lê sẽ tìm được cách phối đồ phù hợp để luôn mặc đẹp và thu hút nha. Và để tìm được những item áo sơ mi, quần ống rộng hay áo khoác mặc đẹp dáng quả lê, nàng cùng ghé qua Paradox để được nhân viên tư vấn nhanh chóng nhé. 

bình luận trên bài viết “Dáng quả lê là sao? Dáng quả lê nên mặc đồ gì?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết