FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
TÌM HIỂU VỀ MỘT SỐ NÂNG CẤP VÀ ĐỔI MỚI CỦA PARADOX TRONG NHỮNG SẢN PHẨM ÁO THUN MỚI

TÌM HIỂU VỀ MỘT SỐ NÂNG CẤP VÀ ĐỔI MỚI CỦA PARADOX TRONG NHỮNG SẢN PHẨM ÁO THUN MỚI

Dev App Seeding
Th 2 12/06/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong năm 2022 này, nhằm mục tiêu phục vụ tốt hơn và đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng đối với sản phẩm chủ lực của thương hiệu là áo thun. Paradox đã có một số thay đổi và cải thiện về vấn đề chất lượng, nhãn mác của sản phẩm. Và để hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm cũng như lý do cho sự đổi mới này, trong bài viết này Paradox xin được trình bày tới các bạn những yếu tố đã được thay đổi nhé!
1. Chất vải cotton 2 chiều 260gsm

Một trong những yếu tố có thể nói là được quan tâm hàng đầu đối với áo thun đó chính là chất vải. Trong quá khứ, vì quan tâm đến cảm nhận thoải mái, co giãn, và mát mẻ của người dùng mà loại vải cotton 4 chiều nhập khẩu được Paradox sử dụng trong sản phẩm của mình. Tuy nhiên chất vải này lại có một nhược điểm khiến đa số bạn trẻ không hài lòng chính là chất vải hơi mỏng và tuy có độ co giãn cao nhưng không giữ được form áo lâu dài.

Chính vì vậy mà trải qua nhiều thời gian tìm kiếm và thử nghiệm, loại vải cotton co giãn 2 chiều 260gsm đã được Paradox tin tưởng và chọn lựa thay thế, nhờ vào việc nó có thể khắc phục những nhược điểm của chất vải cũ: dày dặn hơn, có độ co giãn vừa phải nhưng vẫn giữ form tốt, có tính thấm hút cao, thoáng khí do sợi vải làm từ 100% cotton thiên nhiên.

2. Kỹ thuật in lụa nổi

So với kỹ thuật in chuyển nhiệt trong những sản phẩm cũ thì việc áp dụng kỹ thuật in nổi mới của Paradox sẽ cho ra màu sắc đúng chuẩn và bắt mắt hơn, cùng với đó là sự tương thích với loại vải mới cotton 2 chiều 260gsm mà Paradox đã lựa chọn.

3. Kỹ thuật thêu xù

Bên cạnh những thiết kế in thì trong đợt ra mắt sản phẩm mới, Paradox còn đem đến cho các bạn những chiếc áo, quần với hoạ tiết thêu sang và xịn. Thêu xù có một đặc điểm khá thú vị đó chính là hình thêu ở cả 2 mặt đều có thể sử dụng được, tuỳ theo sở thích hay dụng ý hiệu ứng ban đầu khi thêu như thế nào. Với những chi tiết thêu xù khéo léo và tỉ mỉ, Paradox hy vọng sẽ mang đến cho bạn một item đơn giản nhưng độc đáo, thú vị để bạn tự tin xuống phố cùng bạn bè.

4. Bổ sung nhãn, tag đầy đủ

Tag quần áo không chỉ là một chi tiết giúp người tiêu dùng nhận biết những thông tin cơ bản.về sản phẩm mà còn có ý nghĩa khẳng định thương hiệu của nhà sản xuất. Ngày nay, khách hàng ngày càng có nhu cầu mặc đẹp với các.sản phẩm thời trang được chăm chút kỹ lưỡng tới từng chi tiết. Do vậy, Paradox không chỉ phải trau chuốt.từng đường kim mũi chỉ mà còn phải đầu tư nhãn, tag quần áo chất lượng cao và khéo léo. Có như vậy, vẻ ngoài của các sản phẩm quần áo mới bắt mắt và thu hút sự chú ý, khẳng định thương hiệu với người dùng.

Paradox hy vọng rằng, với những thay đổi và cải tiến mới này, chúng mình sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu trang phục của  khách hàng, nhằm phát triển thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng dành cho giới trẻ. Nếu bạn hứng thú và muốn sở hữu những item trong hình ở trên, hãy ghé thăm Paradox để trải nghiệm ngay những món đồ thời trang cá tính và chất lượng nhé!

----------------------------------------

Thông tin chi tiết:

- IG: @paradox.worldwide

- FB: Paradox.

- Tiktok: @paradox.worldwide

Address: 995 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0344.800.808

bình luận trên bài viết “TÌM HIỂU VỀ MỘT SỐ NÂNG CẤP VÀ ĐỔI MỚI CỦA PARADOX TRONG NHỮNG SẢN PHẨM ÁO THUN MỚI

Viết bình luận



LOOK BOOK - ITEMS 'MUST HAVE' KHIẾN SET ĐỒ CỦA BẠN TRỞ NÊN SÀNH ĐIỆU HƠN

LOOK BOOK - ITEMS 'MUST HAVE' KHIẾN SET ĐỒ CỦA BẠN TRỞ NÊN SÀNH ĐIỆU HƠN

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Cùng Paradox chiêm ngưỡng bộ lookbook với những items cực chất!Cảm ơn các bạn đã xem hết bộ Lookbook này nếu bạn có hứng thú với... Đọc tiếp

LOOK BOOK - NEW VERSION VỚI NHIỀU MÀU MỚI CỰC TREND

LOOK BOOK - NEW VERSION VỚI NHIỀU MÀU MỚI CỰC TREND

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Cùng Paradox chiêm ngưỡng bộ lookbook với những màu sắc cực ngọt ngào nhé!Cảm ơn các bạn đã xem hết bộ Lookbook này nếu bạn có... Đọc tiếp

LOOK BOOK - LÊN ĐỒ CỰC NGỌT NGÀO CÙNG NHỮNG CHIẾC ÁO MÀU SẮC RỰC RỠ

LOOK BOOK - LÊN ĐỒ CỰC NGỌT NGÀO CÙNG NHỮNG CHIẾC ÁO MÀU SẮC RỰC RỠ

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Cùng nhau chiêm ngưỡng bộ lookbook cực ngọt ngào cùng những chiếc áo có màu sắc cực đáng yêu từ nhà Paradox. Và đó là bộ lookbook... Đọc tiếp

LOOK BOOK - TEE BASIC KẾT HỢP CÙNG THIẾT KẾ MỚI LẠ ĐẦY TINH TẾ

LOOK BOOK - TEE BASIC KẾT HỢP CÙNG THIẾT KẾ MỚI LẠ ĐẦY TINH TẾ

Th 3 13/06/2023 1 phút đọc

Đã lâu rồi Paradox chưa lên bộ lookbook nào nhỉ? Vậy thì hôm nay hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng bộ lookbook kì này nhé!Các bạn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết