FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Cùng tìm hiểu phong cách Basic là gì

Cùng tìm hiểu phong cách Basic là gì

Trân
Th 5 07/03/2024 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Phong cách Basic là gì

Phong cách Basic hiểu là phong cách sử dụng những trang phục đơn giản, không màu mè, hoa mỹ, màu sắc trung tính như đen, xám. Nếu bạn có quá nhiều quần áo. Mỗi lần ra không biết phải mix đồ như thế nào cho đẹp. Hoặc bạn không có quá nhiều tiền để mua sắm những món đồ đặc sắc.

Vì sao phong cách basic được ưa chuộng?

Thời trang basic là gì và tại sao các mô hình cơ bản ngày càng trở nên phổ biến? Không khó để phát hiện ra các quảng cáo cho các sản phẩm thời trang cơ bản. Nếu bạn cũng có dự định kinh doanh quần áo hay phụ kiện thời trang thì đừng bỏ qua phong cách basic đang rất thịnh hành này.

Phong cách Basic phù hợp với lối sống tối giản

Hiện nay, mọi người đều hướng đến lối sống tối giản, chất lượng đặt lên trên. Hơn nữa, phối đồ phong cách basic còn phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, tính chất công việc. Chỉ với bộ trang phục gọn gàng, ăn mặc đơn giản là bạn có thể tự tin sải bước. 

Basic phù hợp với phương châm của giới trẻ hiện nay

Hiện nay, trang phục cơ bản được lựa chọn không chỉ vì tính phù hợp cao. Màu sắc thể hiện cùng các chất liệu còn thể hiện sự quan tâm đến môi trường sống và những giá trị nhân văn cao cả khác.

Cơ bản về sản phẩm thời trang có giá thành phù hợp

Các trang phục thuộc phong cách cơ bản như áo sơ mi kiểu cách tân, áo thun, quần jean… đều có mức giá rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Không những thế, những sản phẩm này rất dễ kết hợp, có thể sử dụng trong nhiều cơ hội khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí liên quan. Chính vì thế, công việc mặc định theo phong cách nào đó, làm sao để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc, giờ không phải là một công việc quá khó.

Phong cách basic không lỗi thời, không kén chọn

Thực tế, những mẫu áo cơ bản rất dễ phối, dễ mặc nên không quá kén độ tuổi và vóc dáng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những sản phẩm áo thun nam nữ basic dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh đến trung niên.

Nguyên tắc mặc đẹp với thời trang basic

Bạn muốn trở nên nổi bật, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, bộ lọc là yếu tố quyết định đầu tiên.Paradox bật mí một số nguyên tắc phối đồ khi cơ bản đồ mặc định như sau: 

Tạo điểm nhấn cho outfit bằng những phụ kiện
Khi chọn trang sắc màu, bạn hãy nhấn mạnh bởi những món phụ kiện. Giới hạn như mắt kính, túi xách, đồng hồ hay giày sneaker. Và nên không phân phối quá nhiều họa tiết với nhau, công việc này làm cho tổng thể mang phong cách basic bị rối rắm, sắp xếp tạp chí. Chỉ cần 1 đến 2 món đồ là được, vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế, lịch sự. 

Phối màu tương phản hoặc chọn trang phục có màu trung tính
Để trở nên tự động tỏa sáng khi phong cách cơ bản mặc định , bạn nên quan tâm đến màu sắc trang phục. Đơn giản nhất là những màu đối lập với nhau. Ví dụ như áo trắng phối với quần đen, thêm một đồng hồ màu đen hoặc áo trắng phối với quần xanh đen…

Chọn một item ưng ý

Để nổi bật và ấn tượng trong thời trang cơ bản, bạn cần chú ý đến màu sắc của trang phục.

Để có một set đồ cơ bản đẹp, sang trọng và nổi bật, bạn phải biết những món đồ nào phù hợp nhất với mình. Vì nó không chỉ cơ bản nên ai cũng có thể mặc được. Hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm về bản thân. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì điều này.

Cách mix đồ theo phong cách basic cho nam

Cách phối đồ theo phong cách basic nam như thế nào để đẹp nhất? Đây là câu hỏi luôn được đặt ra đầu tiên khi các bạn mới bắt đầu theo đuổi phong cách này. Phần dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách mix đồ đơn giản cho các bạn tân binh. 
 
Áo sơ mi trắng kết hợp với quần kaki hàn quốc
 
Khi bạn đang chọn thời trang dạo phố cơ bản, một bộ trang phục không thể phủ nhận là một chiếc áo phông nam màu trắng kết hợp với quần jean đen. Hai màu sắc tương phản nhưng phối hợp tạo nên một tổng thể thanh lịch. Bên dưới là đôi giày thể thao màu trắng. Với set đồ dạo phố này không hề mang đến sự nhàm chán, quen thuộc mà còn tạo sự thoải mái.

Áo thun, quần short, kết hợp với giày thể thao

Quần short nam, áo ba lỗ và giày thể thao là những khái niệm tuyệt vời nhất dành cho các bạn nam thích phong cách năng động, khỏe khoắn trong những ngày hè nóng nực. Với set đồ này, bạn không chỉ tạo được vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự trong mắt đối phương mà còn thể hiện sự linh hoạt trong cách sắp xếp.

Áo polo nam cùng quần kaki và giày da

Áo sơ mi nam polo và khakis là hai món đồ cần thiết trong tủ đồ của phái mạnh. Trong ngày hè nóng nực, những món đồ này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi mặc gì để xuống phố mà vẫn thoải mái, mát mẻ. Khi kết hợp với giày da, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên bớt nhàm chán. Bộ đồ basic này không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được sức hút riêng đồng thời tôn được vẻ điển trai của phái mạnh.

Hy vọng bài viết này của Paradox đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi thời trang basic là gì. Nếu có nhu cầu tham khảo những sản phẩm thời trang basic chất lượng, giá cả hợp lý, bạn có thể đến ngay với Paradox bạn nhé! 

bình luận trên bài viết “Cùng tìm hiểu phong cách Basic là gì

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết