FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Màu neutral là gì? Giới thiệu về tone màu neutral trong thời trang

Màu neutral là gì? Giới thiệu về tone màu neutral trong thời trang

Trân
Th 3 30/01/2024 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Màu neutral là gì?

Màu neutral là một màu trung tính. Nó bao gồm một số màu trong đó như kem, xám, nâu, beige, ghi, hồng pastel… Và để mặc đẹp gam neutral, khiến nó trở nên ấn tượng hơn hay nhạt nhòa đi, hoàn toàn tùy thuộc vào những nhạy cảm và sự tinh ý của khổ chủ để chinh phục cuộc chơi thời trang này.

Giới thiệu về tone màu neutral trong thời trang?

Khả năng kết hợp hài hòa cùng những gam màu khác hay việc 'dễ tính' trong khâu phối đồ và phù hợp với mọi dáng người là lý do khiến trang phục màu trung tính luôn là những item sáng giá không thể thiếu trong tủ đồ.

Thanh lịch, nhã nhặn mà vẫn toát lên nét cá tính, thời thượng là những gì mà trang phục gam màu trung tính có thể mang lại cho vẻ ngoài của bạn. Mặc dù không phải là những tone màu nổi bật nhất nhưng khả năng biến hóa của chúng thì vô cùng đa dạng.

Màu trắng luôn được xem như biểu tượng của sự thuần khiết hoàn mỹ. Gam màu trắng mang đến sự dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh thoát mà không sắc màu nào có thể thay thế. Ngay cả khi đến với những không gian lớn hay các bữa tiệc sang trọng xa hoa thì váy trắng vẫn có thể tạo ra sự nổi bật vô cùng đặc sắc cho chủ nhân mặc chúng.

Các gam màu trung tính như trắng, xám, nâu, ghi, kem hay beige luôn được phái đẹp "cưng chiều" hết mực vì chúng có vô số ưu điểm khiến mọi quý cô mê mệt. 

Xuất hiện trong dáng vẻ dịu dàng và ngọt ngào để đón thu. Sử dụng tone màu nhã nhặn, được nhấn nhá thêm một chiếc áo thun màu trắng, từng chi tiết tạo nên vẻ ngoài nữ tính và kiêu kì của một quý cô hiện đại. 

Chắc hẳn không ít các quý cô đã từng bối rối trong việc mix match các màu sắc trang phục thế nào để tạo nên những outfit thật đẹp mắt, tinh tế mà vẫn giữ vững sự thanh lịch, nền nã. Và trang phục màu trung tính chính là sự lựa chọn hàng đầu giải quyết được vấn đề này. Màu trung tính sẽ giúp bạn trung hòa tổng thể và dễ dàng "kết thân" cùng nhiều gam màu nóng hoặc lạnh khác nhau. Thậm chí, bạn có thể mix các gam màu trung tính với nhau mà vẫn tạo nên được nét khác biệt trong phong cách thời trang.

Đây cũng là một trong số những sắc màu an toàn mà bạn có thể “chọn bừa” lên mặc mà vẫn “đỉnh” trong những ngày chẳng – biết – mặc – gì giống như sắc đỏ, trắng hay đen. Tuy nhiên, đó là trong trường hợp bạn diện theo phong cách monochrome – đơn sắc từ đầu đến chân chỉ một màu tổng thể. Còn nếu muốn “chơi” neutral theo cách có bản sắc và gây ấn tượng hơn, bạn cần có “mánh” và cả những tinh tế nhạy cảm trong màu sắc đôi chút. Paradox gợi ý cho nàng một số thiết kế nổi bật,sang chảnh với tone màu NEUTRAL:

 

bình luận trên bài viết “Màu neutral là gì? Giới thiệu về tone màu neutral trong thời trang

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết