FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Chân váy jean dài phối hay kết hợp với áo màu gì?

Chân váy jean dài phối hay kết hợp với áo màu gì?

Haunguyen
Th 2 04/12/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Chân váy jean dài phối hay kết hợp với áo màu gì hay được phối như thế nào là thắc mắc chung của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Những kiểu chân váy jean dài phổ biến

Chân váy jean dài chữ A

Chân váy jean dáng dài chữ A có thiết kế ôm eo và xòe rộng từ thân đến chân váy theo chữ A.

Với thiết kế cạp cao vừa khít vào hông, giúp cho vòng eo có cảm giác thon gọn và thân hình cân đối hơn. Vì vậy, chân váy này không kén người mặc và dễ phối đồ.

Chân váy jean dài xòe

Chân váy jean dáng xòe cũng thiết kế ôm eo và xòe rộng xuống dưới chân váy. Thông thường, thì váy sẽ dài đến đầu gối hoặc là gần đến cổ chân. Kiểu chân váy này có thể giúp các cô gái che đi khuyết điểm của vòng 3.

Chân váy jean dáng dài xẻ tà

Nếu bạn muốn phá cách với việc phối đồ sành điệu, táo bạo thì hãy thử ngay chiếc chân váy jean dài xẻ tà. Kiểu váy này sẽ có đường xẻ tà bên hông hoặc phía sau, giúp chị em khoe được đôi chân thon, gọn.

Chân váy jean dài phối hợp với áo nào

Chân váy jean dáng dài cài cúc

Hãy thử qua ngay chân váy jean dài cài cúc nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Chân váy được thiết kế với hàng cúc mặt trước váy. Nếu bạn lo là sẽ bị lộ khi đi lại thì cứ yên tâm vì chân váy sẽ dùng cúc giả hoặc là có lớp lót bảo vệ phía trong váy.

Chân váy jean dài rách

Chân váy jean dáng dài rách là kiểu biến tấu nhằm giúp chân váy đỡ nhàm chán, đơn điệu hơn. Chân váy rất phù hợp cho các cô nàng cá tính, trẻ trung và năng động. Điều cần lưu ý là hãy diện chân váy này vào hoàn cảnh phù hợp để tránh phản cảm, thiếu tinh tế.

Chân váy jean dài phối hợp với áo màu gì đẹp

Chân váy jean dài phối với áo màu gì?

Có rất nhiều cách phối áo với chân váy jean dài, bạn có thể phối với áo thun, áo sơ mi, áo hai dây, croptop, áo len, áo trễ vai,... Cũng có rất nhiều màu sắc cho áo để bạn có thể lựa chọn

Các cách phối màu quần áo theo bảng màu đem lại hiệu quả cao

Giới thiệu về “bánh xe” màu sắc

Đây là phát minh của nhà bác học Isaac Newton khi ông phát hiện ra thành công 7 dải màu sắc tương ứng 7 sắc cầu vồng. Theo đó, ông đã chia 7 màu này thành 3 nhóm bao gồm: nhóm cấp 1 (gồm các màu gốc là đỏ, vàng, lam), nhóm cấp 2 (cam, lục, tím) và nhóm cấp 3 (bạc hà, màu xanh đại dương, màu xanh san hô…). Nhóm màu cấp 3 được tạo ra khi thực hiện sự kết hợp các màu nhóm cấp 1 với nhóm cấp 2. Với cách chia thế này, “bánh xe” màu sắc đã ra đời với 12 màu cơ bản.

Bánh xe màu sắc trong phối quần áo

Cách 1: Phối chân váy jean dài theo quy tắc màu đối xứng

Quy tắc phối màu đối xứng là việc sử dụng các màu đối diện nhau trong “bánh xe” màu sắc. Sự kết hợp của những loại màu đối xứng nhau sẽ giúp set đồ nổi bật và phá cách vô cùng. Thông thường, các cặp màu đối xứng được sử dụng phổ biến là màu đỏ với xanh lục, xanh đại dương với màu cam hay màu tím cùng màu vàng.

Với cách phối màu này, bạn sẽ thu hút ánh nhìn từ mọi người. Các sàn diễn thời trang lớn trên thế giới dường như rất ưu ái với quy tắc phối màu đối xứng. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ tinh tế trong việc lựa chọn sắc thái màu phù hợp thì rất dễ bị phản tác dụng vì đem lại sự chói mắt đến người nhìn

Cách 2: Phối áo quần theo quy tắc màu đơn sắc

Quy tắc này còn có một tên gọi khác là monochrome. Hiểu một cách đơn giản, quy tắc này chỉ đòi hỏi bạn lựa chọn những áo quần có màu sắc tương tự nhau. Đây luôn là một sự lựa chọn an toàn trong việc phối đồ cũng như không cần tốn nhiều thời gian để suy nghĩ nên kết hợp màu sắc nào với màu nào. Thông thường, mọi người đều ưu tiên lựa chọn các gam màu nhẹ nhàng không chói mắt như xám, xanh biển, màu beige…

Cách 3: Phối áo quần theo quy tắc màu liền kề

Với quy tắc này, bạn sẽ kết hợp những loại trang phục có các màu sắc nằm sát nhau trên bánh xe màu sắc. Các màu này nằm sát nhau trên bánh xe đều có những sắc thái tương tự nhau chỉ khác biệt về độ đậm nhạt. Việc lựa chọn những kiểu áo quần có màu sắc tương tự sẽ giúp bạn tạo nên một set đồ đầy ấn tượng và cá tính. Trang phục của bạn sẽ trông có điểm nhấn và thu hút hơn.

Phối chân váy jean dài theo quy tắc liền kề

Cách 4: Phối áo quần theo quy tắc màu trung tính

Những năm gần đây, làng thời trang dường như ưa chuộng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng hơn hẳn. Diện các trang phục mang sắc màu trung tính sẽ giúp bạn toát lên vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng hợp thời trang. Do đó, quy tắc này hoàn toàn phù hợp với những cô nàng công sở cần ăn mang chỉnh chu và lịch sự. Một số gam màu phổ biến hiện nay bạn có thể tham khảo là màu xám, trắng, ghi, beige, đen hay các kiểu màu pastel.

Trên đây là một số quy tắc phối màu đơn giản để bạn có thể tham khảo. Hãy truy cập các bài viết khác của Paradox để tìm thêm cho mình các thông tin hữu ích khác nhé.

Xem thêmPOLO LÀ GÌ VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ÁO POLO

bình luận trên bài viết “Chân váy jean dài phối hay kết hợp với áo màu gì?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết