FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Tổng hợp các cách gấp áo thun, áo phông nhanh gọn nhất

Tổng hợp các cách gấp áo thun, áo phông nhanh gọn nhất

Hau Nguyen
Th 2 15/01/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Cách gấp áo thun nhanh

Bước 1: Bạn hãy trải thẳng chiếc áo phông của mình ra một mặt phẳng, dùng tay vuốt để đảm bảo áo đã được duỗi thẳng.

Bước 2: Bạn sẽ tưởng tượng có hai đường, một đường đi ngang giữa áo và một đường từ trên xuống dưới giữa cổ áo và tay áo bên trái.

Bước 3: Nơi các đường cắt nhau sẽ là điểm A, đỉnh áo là điểm B và đáy áo là điểm C. Đứng ở bên phải áo và dùng tay trái véo điểm A.

Bước 4: Đảm bảo lấy cả lớp vải trên và dưới. Véo điểm B bằng tay phải, sau đó kéo điểm B xuống điểm C. Bây giờ bạn sẽ không khoanh tay và úp áo xuống bàn.

Mẹo: Nếu bạn muốn, bạn có thể gấp nó lại ở giữa để chiếm ít không gian hơn một chút.

Cách gấp áo thun nhanh nhất

Xem thêm: Áo thun và áo phông khác gì nhau?

Cách gấp áo thun gọn gàng nhất để đi du lịch

Đầu tiên bạn đặt áo phông lên một mặt phẳng và vuốt cho áo thẳng. Tiếp theo bạn gấp phần tay áo và thân áo vào sao cho chúng cân xứng với nhau. Bước cuối là bạn tùy theo chiều dài của áo gấp đôi lại là xong. Với cách gấp này bạn cũng tiết kiệm được tương đối diện tích trong vali mà áo lại không bị nhăn đâu nhé.

Cách gấp áo thun gọn gàng nhất

Gấp áo thun bằng dụng cụ tự chế

Bạn có bao giờ nghĩ rằng chỉ với việc gấp áo thun cũng có dụng cụ? Đúng vậy, vì sự tiện dụng cho người dùng, dụng cụ gấp áo thun đã ra đời, dụng cụ này có thể áp dụng cho nhiều loại trang phục. Khi gấp áo phông bằng dụng cụ sẽ cho ra một kiểu gấp đơn giản nhưng cũng rất nhanh cỡ 3 - 4 giây.

Bạn hoàn toàn có thể tự "chế" dụng cụ đơn giản này chỉ với giấy bìa cứng. Hãy thử nghiệm ngay cách gấp áo phông đầy sáng tạo này nhé!

Cách gấp áo thun bằng dụng cụ nhanh gọn

Cách gấp xếp áo thun có cổ

Áo thun có cổ là một trong những mẫu áo thun được nhiều rất người yêu chuộng hiện nay. Do đó nếu bạn cũng đang mặc những kiểu áo thun tiện lợi này thì bạn có thể tham khảo cách gấp áo thun có cổ vô cùng hiệu quả sau đây:

Bước 1: Để gấp được chiếc áo thun có cổ đẹp bạn phải tìm một mặt phẳng để đặt áo. Bạn hãy đặt áo úp xuống trên mặt phẳng, duỗi thẳng áo và phần tay áo. Đặc biệt hãy chú ý trước khi gấp áo bạn nên gỡ hết các nút áo ở phần cổ nhé.

Bước 2: Sau khi bạn đã úp áo xong, sau đó hãy lần lượt gấp 2 phần tay áo vào giữa lưng áo. Khi gấp áo thun cần cố gắng không để cho phần tay áo bị xếp chồng lên nhau. Ở bước làm này bạn chỉ gấp phần tay áo không được kéo theo phần nào khác của áo.

Bước 3: Việc tiếp theo, bạn dùng 2 tay nắm lấy một bên áo một cách thật nhẹ nhàng và gấp hai bên áo vào giữa lưng. Bạn cũng thực hiện bước làm tượng tự cho bên áo còn lại. Nếu làm đúng các bước trên thì bạn sẽ thấy dưới phần cổ áo thun sẽ xuất hiện chữ V.

Bước 4: Bước này, bạn chỉ cần gấp đôi áo lại theo hướng từ dưới lên và chú ý vẫn đặt úp như lúc đầu và bạn nắm lấy phần dưới chân áo sau đó gấp ngược lên phần cổ áo là xong, nhưng lưu ý phần chân áo vừa chấm cổ áo thôi bạn nhé.

Bước 5: Nếu áo quá dài và bạn muốn làm áo ngắn hơn để tiện cho vào vali hay tủ áo để chúng đỡ chiếm diện tích thì bạn có thể thực hiện gấp đôi áo thêm một lần nữa. Cách thực hiện tương tự như ở bước 4.

Bước 6: Cuối cùng, bạn lật mặt trước của áo lên là xong. Đây là cách gấp áo thun có cổ đơn giản và dễ thực hiện, với cách làm này sẽ giúp bạn bảo quản áo luôn đẹp, không nhăn nhúm, xô lệch khi cho vào vali, túi xách hay tủ quần áo,...

Cách gấp áo thun có cổ

Cách gấp áo thun cơ bản không bị nhăn

Đặt áo úp xuống một mặt phẳng. Tìm một số không gian trên bàn, giường của bạn để có thể dễ dàng thao tác hơn.
Đặt áo thun phẳng, úp xuống, với phần trên của áo hướng về phía bạn.
Gấp đôi áo từ trái sang phải, sau đó gấp hai tay áo về phía giữa.
Bây giờ bạn hãy gấp đôi chiếc áo lại từ dưới lên trên.
Bạn có thể dừng ở đây hoặc gấp nó lại một nửa để tiết kiệm chỗ.
Lật chiếc áo lại, và bạn đã sẵn sàng để cất.

Cách gấp áo thun cơ bản không bị nhăn

 

 Tags:
bình luận trên bài viết “Tổng hợp các cách gấp áo thun, áo phông nhanh gọn nhất

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết