FREESHIP TOÀN QUỐC CHO ĐƠN HÀNG TỪ 299K
Bra (Bralette) là gì? Bra và áo lót khác nhau như thế nào?

Bra (Bralette) là gì? Bra và áo lót khác nhau như thế nào?

Trân
Th 3 20/02/2024 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Bra (Bralette) là gì?

Bra là gì hay Bralette là gì là những khái niệm thường xuyên gặp trong lĩnh vực thời trang, đặc biệt là đối với nữ giới đúng không nào? Thực chất, Bra là từ viết tắt của từ Tiếng Anh Bralette và thường để dùng để chỉ những chiếc áo ngực cho nữ có thiết kế không gọng, có đệm mút mỏng (một số loại không có đệm). 

Những chiếc áo Bra được thiết kế với tác dụng chính là để che ngực. Chính vì vậy mà chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và thường đẹp, bắt mắt hơn so với những kiểu áo lót nữ thông thường. Không dừng lại ở đó, một số dòng bra còn có khả năng nâng ngực hiệu quả giúp bạn sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Theo như tìm hiểu, áo Bra thường đã bắt đầu xuất hiện từ những năm 20 của thế kỷ trước, thế nhưng chúng lại nhanh chóng bị những kiểu áo nâng ngực có gọng chiếm lĩnh. Bẵng đi một thời gian, khoảng những năm 90 được xem là kỉ nguyên của những chiếc áo Bralette và chúng tồn tại cho tới ngày nay. 

Bra và áo lót khác nhau như thế nào?

Áo lót là gì

Áo lót hay còn gọi là áo ngực, áo vú, áo xu chiêng... được thiết kế với mục đích nâng ngực, cố định vị trí và tạo sự đầy đặn cho ngực. Áo lót thường có gọng dưới để nâng đỡ bầu ngực, được thiết kế có nhiều nút gài với nhiều cấp độ để có thể điều chỉnh độ rộng và có thể tháo rời.

Vòng ngực hạn chế nên mặc bra hay áo lót?

Đối với những cô nàng có vòng 1 hạn chế thì việc chọn nên mặc áo bra hay áo lót để phù hợp với vòng ngực của mình quả thực rất khó khăn. Những bật mí sau đây sẽ giúp bạn biết được mình nên mặc bra hay áo lót.

Trước hết, hãy lựa chọn áo lót như một sự ưu tiên hàng đầu khi các nàng có một vòng ngực hạn chế. Những chiếc áo lót có phần gọng và phần cúp ngực giúp chị em ăn gian được kích cỡ của bầu ngực. Ngoài ra, áo bra cũng là lựa chọn khá tốt nếu bản thân bạn không quá tự ti về vòng ngực của mình. Áo bra cũng có miếng đệm lót nâng ngực giống như áo lót nhưng nó có phần mỏng hơn, vì vậy tùy thuộc vào sở thích và cá tính của bản thân mà chị em có thể lựa chọn linh hoạt giữa áo lót hoặc áo bra sao cho phù hợp và thoải mái nhất.

Nên mặc áo bra hay áo lót - Bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không

Thông qua những lời chia sẻ trên đây, hi vọng các cô nàng có vòng một hạn chế sẽ tự tin hơn trong việc lựa chọn đồ lót, không còn phân vân nên mặc bra hay áo lót nữa.
bình luận trên bài viết “Bra (Bralette) là gì? Bra và áo lót khác nhau như thế nào?

Viết bình luận



Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Quần culottes là gì? Những cách phối đồ với quần culottes cực đẹp và chất

Th 6 12/04/2024 8 phút đọc

Hơn 100 năm đã qua đi, kể từ khi chiếc quần culottes dành cho nữ lần đầu xuất hiện trên đường phố châu Âu, cho đến... Đọc tiếp

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Vải Mesh là gì? Ưu nhược điểm của chất vải lưới trong may mặc

Th 7 06/04/2024 5 phút đọc

Cho tới nay, vải lưới càng được khám phá và ứng dụng nhiều hơn vì có đặc trưng là độ bền nhẹ, kết cấu dễ thấm.... Đọc tiếp

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Vải gió là gì? Các loại vải gió được yêu thích

Th 7 06/04/2024 6 phút đọc

Vải gió là vải gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mỗi khi mua sắm áo khoác thu đông. Vải gió có lẽ là khái... Đọc tiếp

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Túi tote là gì? Cách phối đồ như thế nào?

Th 6 05/04/2024 6 phút đọc

Được xem là mẫu túi truyền thống của mùa hè nhưng chính xác thì kiểu túi này có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết